V Gaming vs Mộc.Ccasa: Showmatch đỉnh cao Liên Quân Mobile

Thứ ba, 10/03/2020 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Hai Clan tên tuổi trong làng Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ đối đầu trong một loạt trận Bo3 vô cùng hấp dẫn.

Vào lúc 21h00 ngày 11/03, V Gaming (VGM) sẽ có cuộc đối đầu với Mộc.Ccasa (MCS) trên sóng của Esports247. Hứa hẹn đây sẽ là loạt trận đấu vô cùng hấp dẫn mà cả hai clan sẽ mang tới cho quý vị khán giả.

V Gaming là đội tuyển được thành lập cuối năm 2019 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Úc Úc (từng là huấn luyện viên, trợ lý của FapTV và Adonis) đã giành chiến thắng trong trận chung kết khu vực miền Bắc giải đấu FPT Esports Championship 2019 và giành á quân tại chung kết tổng của giải đấu. Cùng với đó là rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác ở khu vực phía Nam. Hiện nay họ vẫn đang luyện tập không ngừng nghỉ để chuẩn bị cho vòng loại Vietnam Championship Series B - Mùa Đông 2020 sắp tới.

Còn MCS là clan được thành lập từ tháng 5/2019, tới giờ đã chiêu mộ được 150 thành viên. Với tiêu chí anh em đoàn kết, gắn bó và cùng giúp đỡ lẫn nhau cả trong game cũng như trong cuộc sống, ngôi nhà của MCS luôn luôn hòa đồng và vui vẻ. Họ đã từng tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ trong cộng đồng và cũng có được những thành tích ấn tượng như vô địch FPT eSport Championship 2019, hạng 3 chung cuộc toàn quốc,... Ở lần gặp mặt gần nhất họ để thua đau đớn trước VGM với tỉ số 3-2 khi mà đã dẫn trước 2-0. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội rất tốt để họ phục thù cho lần gặp đó. 

Cả hai đội tuyển đều rất quyết tâm có được chiến thắng trong loạt trận showmatch này. Và chắc chắn rằng khán giả sẽ được theo dõi những trận đấu hấp dẫn nhất tới từ cả hai đội.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT