SGP hạ gục KDE bằng tiếng nói của ‘kinh nghiệm’

Thứ sáu, 28/02/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Bằng kinh nghiệm thi đấu của mình, SGP đã đánh bại KDE sau những trận thi đấu đầy nghẹt thở.

Loạt trận showmatch đỉnh cao giữa Sài Gòn Phố (SGP) và Kingdom Esports (KDE) đã kết thúc với chiến thắng 3-1 thuộc về SGP. Đây là trận đấu cho thấy bản lĩnh và kinh nghiệm của SGP, khi họ đã tận dụng rất tốt những yếu tố này để tạo nên chiến thắng cho mình.

Bất ngờ đã đến ở ngay trong ván đấu đầu tiên. SGP chơi hoàn toàn lấn lướt trước KDE ở phần lớn thời gian trận đấu, nhưng đội hình của SGP lại sớm lộ ra điểm yếu khi các thành viên thi đấu thiết sự gắn kết với nhau. Nhờ đó KDE dễ dàng bật kèo và giành chiến thắng ở ván đấu này.

Nhưng 2 trận đấu sau đó là sân khấu của SGP nói chung và ☆SGᵛᶰ•ToNy nói riêng. Sự quyết đoán cũng như những tình huống xử lý xuất thần, anh chàng này đã giúp SGP mang về 2 chiến thắng. Không hẳn là các thành viên của KDE chơi không tốt, nhưng ☆SGᵛᶰ•ToNy lại nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác và đưa KDE vào trận chung kết sớm.

Trận đấu thứ tư diễn ra vô cùng căng thẳng với những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. Nhưng sự non nớt của KDE đã sớm lộ ra điểm yếu, một quyết định vội vàng đẩy thẳng vào nhà chính đối phương là lựa chọn sai lầm. Chớp lấy cơ hội này, SGP phản công và hạ gục toàn bộ các thành viên của KDE và giành thắng lợi ở ván đấu thứ 4, qua đó mang về thắng lợi chung cuộc 3-1 trong trận đấu với thể thức Bo5.

Dù không giành được chiến thắng nhưng các thành viên KDE cũng đã làm rất tốt khi có những thời điểm họ chơi vượt trội hơn hẳn SGP. Sau trận đấu, chắc chắn họ đã có được cho mình những kinh nghiệm quý giá để có thể phát triển hơn trong tương lai.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SGP vs KDE SGP KDE Sài Gòn Phố vs Kingdom Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT