Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam hỗ trợ người chơi trong mùa dịch

Thứ tư, 01/04/2020 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã đưa ra thông báo tạm đóng tính năng "tự động giáng hạng" để hỗ trợ người chơi của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid-19 ở Việt Nam. Các địa phương đã ra chỉ thị đóng của toàn bộ các cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, karaoke, xông hơi, massage, quán Bar, internet,... Do đó rất nhiều cyber game, quán net cũng phải đóng cửa nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Việc này khiến cho nhiều người thiếu mất một nơi giải trí trong những ngày nghỉ dịch buồn chán này. Những người chơi Liên Minh Huyền Thoại cũng không ngoại lệ. Không những vậy, những người chơi tựa game MOBA này còn đứng trước nỗi lo bị "tụt xếp hạng".

Tự động giáng hạng là cơ chế đã có từ lâu trong Liên Minh Huyền Thoại. Nếu người chơi từ rank Bạch Kim trở nên không tham gia đấu xếp hạng trong một thời gian dài, họ sẽ tự động bị đánh tụt mức xếp hạng của mình. Thực tế thì không phải ai cũng có đủ kinh tế để sắm cho mình một dàn máy tính cá nhân, hay laptop đủ khỏe để có thể chơi game tại nhà. Nên việc các cyber game và quán net đóng cửa cũng khiến cho những người chơi Liên Minh Huyền Thoại không khỏi lo lắng về việc tài khoản của mình sẽ bị tụt hạng sau một thời gian dài không chơi.

Nắm bắt được tâm lý đó, nhà phát hành Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam - Garena đã đưa ra thông báo sẽ tạm dừng tính năng "tự động giáng hạng" bắt đầu từ ngày 01/04 này. Hành động này nhận được rất nhiều sự tán đồng của đông đảo người chơi vì rõ ràng, trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp thế này thì bớt được một nỗi lo chính là điều tuyệt vời nhất.

Đây cũng là một hành động vô cùng ý nghĩa với những người chơi của mình, giúp cho họ có thể yên tâm ở nhà và thực hiện cách ly toàn dân theo đúng chính sách của nhà nước. Nhờ đó mà sẽ giúp cho công cuộc phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh được triển khai hiệu quả hơn.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT