Fun Together giành vé vào vòng play-off sau màn thể hiện ấn tượng

Chủ nhật, 05/04/2020 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Fun Together đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa và trở thành đội tuyển nhất bảng D với ba chiến chiến thắng

Sau những trận tranh tài vô cùng căng thẳng của bảng D, Fun Together và 2J Fun có cho mình tấm vé đi tiếp

Fun Together nhanh chóng chứng minh được sức mạnh của mình với màn hủy diệt 14-0 trước Family Star. Còn 2JFun cũng có được chiến thắng trước Family MT sau một trận đấu nghẹt thở. 

Cả hai đội tuyển phải đối đầu với nhau khi mà khí thế đều đang dâng cao. Trận đấu này là những pha ăn miếng trả miếng vô cùng sòng phẳng tới từ cả hai đội. Nhưng cuối cùng thì Fun Together lại thể hiện sực xuất sắc hơn khi họ đánh bại được 2JFun ở pha giao tranh quyết định và giành được chiến thắng vào phút thứ 24. Rồi họ tiếp tục đánh bại  Family MT để kết thúc ngày thi đấu hoàn hảo của mình.

Sau thất bại trước Fun Together, 2JFun phải bước vào trận so tài cuối cùng của mình với đối thủ Family Star. Kết thúc 13 phút thi đấu, 2JFun có được chiến thắng thứ 2 và chính thức ghi tên mình vào vòng trong. Với kết quả này, Fun Together sẽ gặp Kingdom Esports tại vòng play-off, còn 2JFun sẽ đối đầu với Thanh Lương Esports.

Vào lúc 20h tối nay, bảng E cũng sẽ khởi tranh với sự góp mặt của bốn đội tuyển V Gaming, 79 HVN, The New Day và Đắk Nông Esports. Đừng quên theo dõi và cổ vũ đội tuyển mình yêu thích trên kênh sóng Esports 247.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 là giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất tháng tư này ở hệ bán chuyên với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở tựa game này. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT