Amico Esports Championship 2020 bảng G: Những chiến binh tham vọng

Thứ sáu, 03/04/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

89 Hưng Yên, SE Gia Lai, In The Dark và Avengers Universe là bốn cái tên góp mặt trong bảng đấu G của giải đấu Amico Esports Championship 2020

Bốn đội tuyển của bảng G đều là những đội tuyển mạnh, mỗi đội lại có một thế mạnh và lối chơi khác nhau nhưng họ đều có một điểm chung đó là muốn đánh bại tất cả để trở thành nhà vô địch của giải đấu này.

89 Hưng Yên

Clan thứ 2 của Hưng Yên góp mặt trong giải đấu này cũng là một clan rất mạnh. Với mục tiêu trở thành clan số 1 của Hưng Yên, tập thể 89 Hưng Yên đã luôn nỗ lực trong việc rèn luyện và trau dồi kỹ năng bản thân. Tới nay họ đã chiêu mộ được rất nhiều những tài năng trẻ và vô địch rất nhiều giải đấu. Với 89 Hưng Yên, giải đấu với những ông lớn như thế này chính là cơ hội tuyệt vời nhất để họ có thể chứng minh thực lực của mình. 3ndMay, Thưởng, HữuQuốc, Dương và 7Love là những cái tên có mặt trong đội hình thi đấu chính thức của 89 Hưng Yên trong giải đấu này.

SE Gia Lai

Được thành lập từ năm 2018, tới nay SE Gia Lai đã phát triển và trở thành clan số 1 của tỉnh Gia Lai. Được tôi luyện qua nhiều giải đấu, nhiều cuộc đối đầu với những clan máu mặt, SE Gia Lai đã dần hoàn thiện kỹ năng cũng như chiến thuật của mình. Nhờ đó họ có rất nhiều thành tích ấn tượng ở những giải đấu lớn trong khu vực Gia Lai. Với quyết tâm trở thành nhà vô địch, SE Gia Lai mang tới đội hình gồm có KiinXeÔm, Mikuu, Quyền Phụ Bếp, VỹNè và Gâu.

In The Dark

Cái tên không còn xa lại gì với cộng đồng Liên Quân Mobile, một đội tuyển mà các đội tuyển của bảng G sẽ phải dè chừng khi đối đầu. Tuy nhiên, khi mà những thành viên mạnh nhất đang thi đấu trên màu áo In The Dark II thì họ sẽ làm gì để chứng minh vị thế của một gã khổng lồ. Liệu họ sẽ làm được như những người anh em ở bảng A hay sẽ bị các đội khác đập tơi tả? Câu trả lời sẽ có vào ngày 07/04/2020. Đội hình thi đấu của In The Dark lần này gồm có Artemis, Thanh, Đinh Cộng, PCòy và TiTi.

Aveger Universe

Cái tên thay đổi nhưng sức mạnh không đổi, đó là những gì AU có. Tiền thân là clan PBT1, họ có cho mình những thành viên với kỹ năng cực cao cùng khả năng thi đấu vô cùng ăn ý. Không những vậy, trong đội hình của AU còn có một game thủ đã từng thi đấu chuyên nghiệp đó là Binniz. Những thành viên của AU thi đấu trong giải đấu này gồm có Binniz, Tom, Báo, SầuRiêng và Luci.

Cuộc tranh tài của bảng G sẽ diễn ra vào ngày 07/04/2020. Đây cũng là bảng đấu với những cái tên vô cùng ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu vô cùng hấp dẫn cùng những màn trình diễn kỹ năng đỉnh cao.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 là giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất tháng tư này ở hệ bán chuyên với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở tựa game này. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT