Amico Esports Championship 2020 bảng H: Những cánh chim cuối cùng

Chủ nhật, 05/04/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Bảng đấu H gồm những cái tên cuối cùng đó là Pro Eternal, X-Pro Esports, Amico Esports và Amico Esports II

Bảng F với sự xuất hiện của 2 cái tên rất mạnh cùng với 2 đội tuyển của đội chủ nhà hứa hẹn sẽ mang tới những trận tranh tài không thể bỏ lỡ.

Pro Eternal

Với mục tiêu xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh để luôn là một trong những clan mạnh nhất ở bộ môn Liên Quân Mobile, ban quản trị Pro Eternal cùng với các thành viên đã luôn phấn đấu không ngừng và tới nay họ đã làm được những điều mà mình muốn. Những thành tích ấn tượng cùng với bề dày kinh nghiệm ở những giải đấu lớn chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh của Pro Eternal. Trong cuộc nói chuyện mới đây, họ có nói rằng chính họ là đối thủ đáng gờm nhất, khi mà đã đặt trọng trách lên vai thì dù đối thủ có là ai họ cũng sẽ phải đánh bại. Đó chính là quyết tâm rất mạnh mẽ của Pro Eternal ở giải đấu này. Để hoàn thành mục tiêu của mình, Pro Eternal mang tới giải đấu các thành viên gồm có Lyo, Tộc, Beo, Pain, Tỏi.

X-Pro Esports

Được ra đời từ cách đây một năm về trước với mục tiêu xây dựng một clan chất lượng, cho tới nay X-Pro Esports đã có được 75 thành viên. Mặc dù không có nhiều thành viên như những clan khác nhưng với sự tuyển chọn kỹ lưỡng X-Pro Esports cũng đã tìm cho mình được rất nhiều tài năng ưu tú. Điều đó được khẳng định rõ ràng qua những thành tích ấn tượng họ đạt được ở những giải đấu mà họ từng tham gia. Tới một sân chơi lớn, X-Pro Esports mang tới đội hình gồm những thành viên gồm có Gstar, 12 OCT, Rud Nhạt, Chồn Lùi và HIV.

Amico Esports

Ở giải đấu này, đội chủ nhà mang tới hai đội tuyển mạnh nhất của mình để cùng tranh tài với những ông lớn khác.  Với những người chơi có kỹ năng cao cùng khả năng phối hợp ăn ý giữa các thành viên, Amico Esports từng khiến rất nhiều những clan tên tuổi phải nhận trái đắng. Quán quân Đại Chiến Clan, quán quân Đấu Trường Sinh Tử hay mới đây thôi là quý quân tại Kingdom Esports Championship 2020 là đủ để chúng ta có thể hình dung sức mạnh của AMC. Những thành viên sẽ thi đấu cho AMC vẫn là những cái tên rất quen thuộc đó là NN, CáluvPotty, Tiến Thành, MM và Tuân Lùn. Còn AMC II sẽ thi đấu với đội hình gồm có July, OverK, Cường, Trường và Tự Gà.

Cùng chờ xem cuộc tranh tài hấp dẫn của bảng H vào lúc 20h ngày 08/04/2020 trên kênh sóng Esports 247.

Giải đấu Amico Esports Championship 2020 là giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất tháng tư này ở hệ bán chuyên với sự quy tụ của 32 đội tuyển thuộc 32 clan hàng đầu ở tựa game này. Các trận đấu sẽ được phát trực tiếp trên kênh sóng Esports 247, Esports Live Vn và kênh Youtube của Thethao247 dưới sự bình luận của BLV Trung Vĩnh.

Author Thethao247.vn Trọng Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT