Quảng cáo

Xong! Tương lai Eriksen đã được chốt

Thứ tư, 04/12/2019 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ nhạc trưởng của “Gà trống” đang đứng trước cột mốc lớn trong sự nghiệp, và theo những thông tin mới nhất, tương lai của anh đã được ấn định.

Ngôi sao người Đan Mạch sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân White Hart Lane vào cuối mùa. Spurs cũng đã rất nỗ lực trong việc giữ chân cầu thủ 27 tuổi. Một bản hợp đồng với mức lương ít nhất 200 nghìn bảng Anh một tuần đã được đưa ra, thế nhưng thứ họ nhận được vẫn chỉ là cái lắc đầu của Christian Eriksen.

Những tưởng việc Jose Mourinho đến Tottenham có thể thay đổi quyết định của tuyển thủ Đan Mạch, nhưng không, Eriksen tỏ ra rất quyết tâm dứt áo ra đi. Cụ thể hơn, tiền vệ số 23 bày tỏ nguyện vọng được tìm kiếm những thử thách mới tại La Liga hoặc Serie A.Tuong lai Eriksen duoc an dinh

Trước viễn cảnh sẽ mất trắng ngôi sao của mình ở mùa hè, ban lãnh đạo buộc phải đưa Eriksen vào danh sách chuyển nhượng. Chủ tịch Daniel Levy đã phê chuẩn quyết định này, ông cũng mong muốn một mức giá vào khoảng 40 triệu bảng Anh cho tiền vệ này. Bên cạnh đó, nhiều khả năng bộ đôi người Bỉ Toby Alderweireld và Jan Vertonghen sẽ là 2 cái tên tiếp theo rời khỏi sân White Hart Lane.Tuong lai Eriksen duoc an dinh

Với việc những trụ cột kể trên sắp rời CLB, Spurs chắc chắn sẽ phải nghĩ tới những phương án thay thế để tránh sự thiếu hụt về mặt lực lượng. Jose Mourinho cùng ban huấn luyện hứa hẹn sẽ có rất nhiều việc phải làm trong tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eriksen chuyen nhuong ngoai hang Anh Tottenham in chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo