Quảng cáo

Real tính chơi lớn, dùng Bale chiêu mộ Eriksen

Chủ nhật, 03/03/2019 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thời gian của Bale tại Real đang dần kết thúc, mới đây Real đã lên kế hoạch đưa anh vào điều khoản hoán đổi với tiền vệ nhạc trưởng của Tottenham – Eriksen

VIDEO: 10 khoảnh khắc ấn tượng nhất El Classico

>> Thua Barca, Real lập kỷ lục tồi tệ nhất trong 15 năm

>> Ramos chơi xấu khiến Messi nổi giận, HLV Mourinho nói gì?

Gareth Bale đã có 1 trận El Classico tồi tệ, anh bị rút ra trong hiệp 2, khi trận đấu vẫn còn hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu.

Trong suốt 60 phút có mặt trên sân, ngôi sao xứ Wales chỉ chạm bóng 20 lần, kém cả số lần chạm bóng của thủ môn 2 đội. Anh tỏ ra lạc lõng và không đóng góp nhiều vào lối chơi của toàn đội.

Real đã nhập cuộc tốt, họ tấn công không biết mệt mỏi tuy nhiên Barca mới là đội bóng biết đưa ra đòn kết liễu với bàn thắng của tiền vệ Ivan Rakitic (26’).

Sau sự ra đi của Ronaldo, Bale được kì vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống mà ngôi sao người Bồ Đào Nha để lại. Tuy nhiên tất cả những gì anh mang đến là sự thất vọng. Bale không chỉ lạc lõng trên sân, anh còn cho thấy sự thiếu hòa nhập với các đồng đội bên ngoài sân cỏ.

Thậm chí ngôi sao xứ Wales còn không giao tiếp được bằng tiếng Tây Ban Nha dù đã thi đấu ở Madrid 5 năm.

Tất cả những điều này khiến ban lãnh lãnh đạo Real không còn thiết tha với ngôi sao 29 tuổi. Họ đang lên kế hoạch tống tiễn Gareth Bale đi ngay trong hè này, sẽ có 1 chút khó khăn với tiền sử chấn thương và mức lương 350.000 bảng của ngôi sao xứ Wales.

Theo Mirror, Florentino Perez đã chấm Eriksen thay thế Bale. Nhạc trưởng người Đan Mạch hiện vẫn đang từ chối kí hợp đồng mới với Tottenham, hợp đồng hiện tại của anh sẽ kết thúc vào mùa giải tới.



Một cái kết không hề trọn vẹn cho Bale khi anh chỉ được thêm vào như 1 phần của bản hợp đồng trao đổi Eriksen, Real dự kiến sẽ đổi Bale cộng thêm 50 triệu bảng tiền mặt để có được chữ kí của nhạc trưởng Tottenham – Christian Eriksen.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo