Quảng cáo

Tottenham ấn định tương lai của Mourinho

Thứ bảy, 20/02/2021 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Jose Mourinho đang là HLV có nguy cơ bị sa thải cao thứ 2 Ngoại hạng Anh, chỉ xếp sau Jurgen Klopp của Liverpool.

Những kết quả tệ hại trong thời gian gần đây đã khiến cho Tottenham rơi xuống vị trí thứ 9 tại Premier League. Như một lẽ dĩ nhiên, tương lai của HLV Jose Mourinho nhanh chóng trở thành chủ đề nóng của giới truyền thông xứ sương mù.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể yên tâm dẫn dắt Spurs, ít nhất là trong mùa giải năm nay. Bởi theo tiết lộ từ ESPN, Chủ tịch Daniel Levy của đội bóng này đã quyết định đợi khi mùa giải kết thúc mới xem xét việc sa thải "Người đặc biệt".

Ảnh 1
Mourinho đang chịu không ít áp lực. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, ràng buộc trong hợp đồng cũng đang là một yếu tố giúp Mourinho giữ được chiếc ghế của mình. Nếu như sa thải chiến lược gia 58 tuổi trước năm 2023, đội bóng thành London có thể sẽ phải đền bù tới 30 triệu bảng. Với tình hình tài chính như hiện tại, đây là một vấn đề đáng lưu tâm với Spurs.

Dù không thi đấu thành công tại Ngoại hạng Anh, Gà trống cũng đang làm khá tốt ở các giải đấu Cúp. Bên cạnh việc giành vé tiến vào trận chung kết Carabao Cup với Man Utd, Tottenham cũng đang có những bước tiến vững chãi ở đấu trường Europa League.

Chủ tịch Levy nhận thức được rằng nếu đội bóng của ông vô địch Cúp C2 - giải đấu Mourinho từng chinh phục năm 2017, tấm vé dự Champions League mùa sau sẽ nằm trong tay họ, bất kể thứ hạng ở Premier League có như thế nào. Do đó, Mourinho càng thêm lý do để được tin tưởng.

Trong ba vòng đấu tiếp theo, Tottenham sẽ chạm trán những đối thủ khá vừa tầm là Burnley, Fulham và Crystal Palace. Đây là thời cơ tốt để Mourinho củng cố niềm tin từ ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ.

Mourinho giải thích lý do thay Bale ra sân dù đang tỏa sáng

Son Heung-min: 'Tôi mừng cho Gareth Bale'

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT