Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 26/2: Nhận báo giá 'siêu tiền đạo', Liverpool vượt mặt?

Thứ sáu, 26/02/2021 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd nhận báo giá vụ siêu tiền đạo, Quỷ đỏ bị Liverpool vượt mặt vụ trung vệ La Liga hay United loại một ngôi sao vì Lingard là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (26/2).

Mourinho thâu tóm sao MU, chốt giá bán Haaland?

Man Utd nhận báo giá vụ siêu tiền đạo

Erling Haaland vẫn đang là mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Man Utd, bất chấp thái độ rất cứng rắn từ phía Dortmund. Mới đây, đội bóng vùng Ruhr tuyên bố sẽ chỉ để tiền đạo người Na Uy ra đi nếu nhận đủ 175 triệu euro.

Trước con số quá lớn này, Man Utd hay các đội bóng khác chắc chắn sẽ phải tốn thời gian để cân nhắc, trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 chính thức mở cửa.

Ảnh 1
Haaland sẽ ra đi với giá không rẻ. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ bị Liverpool vượt mặt vụ trung vệ La Liga

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đã quyết định rút khỏi cuộc đua giành trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Nguyên nhân đến từ việc đội chủ sân Old Trafford cho rằng mức phí 68 triệu bảng của ngôi sao 22 tuổi là quá đắt.

Với sự rút lui của MU, Liverpool giờ chỉ còn một đối thủ khác để cạnh tranh, đó là Chelsea.

Ảnh 2
United chính thức từ bỏ Kounde. Ảnh: Getty

United loại một ngôi sao vì Lingard

Chứng kiến sự hồi sinh của Lingard trong màu áo West Ham, ban lãnh đạo MU quyết định sẽ đưa tuyển thủ Anh vào kế hoạch của đội bóng ở mùa giải sang năm. Điều này đồng nghĩa với việc một ngôi sao sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho tiền vệ 28 tuổi, nhiều khả năng đó sẽ là Juan Mata.

Ảnh 3
Mata sắp phải ra đi vì Lingard. Ảnh: Getty

MU sáng cửa đón Milenkovic

Nhà báo Constantin Eckner dẫn nguồn tin thân cận cho biết, Quỷ đỏ đã bước đầu đạt được thành công trên bàn đàm phán ở thương vụ Nikola Milenkovic. Phía Fiorentina sẽ chấp nhận để hậu vệ người Serbia ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng.

West Ham chốt giá bán Declan Rice

Tờ talkSPORT khẳng định, ông chủ của West Ham tuyên bố sẽ chỉ để ngôi sao tuyến giữa của mình ra đi với giá không dưới 100 triệu bảng. Hiện tại, Chelsea và Man Utd là 2 ông lớn đang rất quan tâm tới tuyển thủ Anh.

Tin chuyển nhượng MU 25/2: Liên hệ ‘quái vật’ hàng thủ, bạo chi đón ‘máy quét’?

Lukaku chính thức chốt khả năng quay về MU

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT