Quảng cáo

Thầy trò Solskjaer nhận phán quyết từ FA

Thứ ba, 02/03/2021 09:23 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer và hậu vệ Luke Shaw đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) điều tra vì những phát ngôn sau trận đấu với Chelsea hồi cuối tuần trước.

Trong trận hòa không bàn thắng tại Stamford Bridge, Man Utd đã bị trọng tài Stuart Atwell từ chối một quả phạt đền. Cho rằng đội bóng của mình bị xử ép, HLV Solskjaer và hậu vệ Luke Shaw đã có những chỉ trích tương đối gay gắt hướng về vị vua áo đen.

Ngay sau đó, FA đã vào cuộc điều tra thầy trò Solsa với nghi án "ngụ ý thiên vị hoặc công kích trọng tài". Rất may cho bộ đôi này, sau khi xem xét kỹ lưỡng bình luận từ Solskjaer và Luke Shaw, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh đã xác định rằng những lời nói này vẫn chưa đủ để khiến cả hai bị buộc tội.

Ảnh 1
Thầy trò Solsa thoát án phạt từ FA. Ảnh: Getty

Trước đó, thuyền trưởng của MU cũng như cậu học trò của mình đã tỏ ra rất giận dữ khi Callum Hudson-Odoi không bị thổi phạt dù đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ông Atwell dù đã tham khảo VAR rất kỹ nhưng vẫn bảo lưu quyết định đã đưa ra trước đó.

Nhận định về tình huống gây tranh cãi này, cựu trọng tài Mark Clattenburg cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên khi MU không được hưởng phạt đền vì tình huống để bóng chạm tay của Callum Hudson-Odoi là quá rõ ràng. Chelsea thoát phạt đền một cách kỳ diệu".

Ảnh 2
Cận cảnh tình huống gây tranh cãi ở vòng 26. Ảnh: Getty

Trận hòa nhạt nhòa trước Chelsea khiến khoảng cách giữa MU và Man City được nới rộng lên thành 12 điểm. Solskjaer cùng các học trò sẽ chạm trán Crystal Palace, trước khi làm khách tại Etihad trong trận cầu mang tính quyết định tới cuộc đua vô địch.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Eto'o lập hat-trick vào lưới MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT