Quảng cáo

Werner thừa nhận khiến Lampard bị sa thải

Thứ hai, 01/03/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Timo Werner cho rằng phong độ ghi bàn kém cỏi của anh là một trong những lý do khiến HLV Frank Lampard mất việc ở Chelsea.

“Khi đến đây để chơi như một tiền đạo và là người ghi bàn chính của đội, tất nhiên tôi cảm thấy hơi có lỗi vì đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội”, Timo Werner chia sẻ với Sky Sports.

“Tôi cảm thấy có lỗi với câu lạc bộ, với HLV cũ và cả bản thân tôi vì tôi luôn muốn ghi bàn mọi lúc và nhiều nhất có thể. Nếu tôi ghi thêm 4 hay 5 bàn, có thể HLV Lampard vẫn còn đang ở đây, bởi khi ấy chúng tôi có thể thắng thêm hai hay ba trận nữa. Tuy nhiên bạn không nên nhìn quá nhiều vào quá khứ và nên tập trung vào những gì phía trước", tiền đạo người Đức nhận lỗi khiến HLV Lampard bị sa thải.

Werner
Phong độ kém của Werner là một nguyên nhân khiến Lampard mất việc. Ảnh: Getty

Timo Werner gia nhập Chelsea vào đầu mùa giải năm nay. Tuyển thủ Đức nhanh chóng hòa nhập với đội bóng mới và có khởi đầu đầy hứa hẹn tại CLB. Chelsea của Lampard cũng bay cao trong giai đoạn đầu mùa nhưng sau đó mọi chuyện bắt đầu không như ý với cả Chelsea lẫn Werner.

Tiền đạo người Đức trải qua chuỗi trận tịt ngòi tưởng như không có hồi kết, cùng với đó là việc Chelsea liên tục phải chịu những thất bại và rơi xuống phía giữa bảng xếp hạng.

Tình hình chỉ được cải thiện sau khi HLV Lampard bị sa thải và Tuchel được bổ nhiệm. Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia đồng hương, Werner tiếp tục được tin tưởng và đang phần nào tìm lại bản năng sát thủ của mình. Tiền đạo người Đức đã góp công vào 10 bàn thắng cho Chelsea mùa bóng này, trong đó có 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo.

MU đang dần giương cờ trắng trước gã hàng xóm

Mourinho tâng bốc người hùng Gareth Bale

VIDEO: Pogba đi đường quyền cực gắt với HLV
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Werner Chelsea Lampard Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT