Quảng cáo

Clattenburg: 'Thật kỳ lạ khi MU không được hưởng penalty'

Thứ hai, 01/03/2021 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài huyền thoại người Anh đã đưa ra những nhận định về pha bóng gây tranh cãi trong trận cầu tâm điểm của vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Trái với sự chờ đợi từ người hâm mộ, cuộc đại chiến giữa Chelsea và Man Utd đã kết thúc một cách tẻ nhạt khi không có bàn thắng nào được ghi. Chính vì vậy, tình huống gây tranh cãi của Callum Hudson-Odoi đã trở thành chủ đề nóng nhất sau khi trận đấu kết thúc.

Cầu thủ chạy cánh của The Blues đã để bóng chạm tay trong vòng cấm khi nỗ lực tranh bóng với Mason Greenwood. Những hình ảnh quay chậm cho thấy tiền đạo trẻ bên phía Chelsea rõ ràng là đã để bóng chạm tay.

Ảnh 1
Tuyển thủ Anh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, trọng tài Stuart Attwell sau khi tham khảo VAR đã cho rằng Hudson-Odoi không hề cố ý dùng tay chơi bóng và không thổi phạt đền. Quyết định của vị vua áo đen đã vấp phải phản ứng dữ dội của HLV Ole Solskjaer và cả trọng tài huyền thoại Mark Clattenburg.

"Tôi rất ngạc nhiên khi MU không được hưởng phạt đền vì tình huống để bóng chạm tay của Callum Hudson-Odoi là quá rõ ràng", cựu trọng tài Anh nhận định. "Cánh tay của cầu thủ Chelsea giơ lên ​​trong tư thế không tự nhiên và bóng chạm tay anh ta.

Tổ VAR cho rằng trọng tài Stuart Attwell đã bỏ lỡ một tình huống có thể dẫn đến phạt đền nên đã can thiệp. Thế nhưng, Attwell sau đó vẫn đưa ra quyết định như vậy, đây thực sự là một điều kỳ lạ".

Với việc chỉ kiếm được 6 điểm sau 4 vòng đấu gần nhất, Man Utd giờ đây đã để cho Man City thiết lập khoảng cách lên tới 12 điểm. Trong khi đó, Chelsea cũng chưa thể chen chân vào top 4 với 1 điểm kém hơn West Ham.

MU hóa 'cá con' khi đối đầu nhóm ông lớn Ngoại hạng Anh

Chấm điểm MU vs Chelsea: Ngày của Kante

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea Ngoại hạng Anh Penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT