Quảng cáo

Ibrahimovic lỡ cơ hội tái ngộ MU

Thứ ba, 02/03/2021 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Thụy Điển đang đối diện nguy cơ vắng mặt ở cặp trận giữa AC Milan và Man Utd tại vòng 1/8 Europa League.

Sau lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Europa League, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cặp đấu giữa AC Milan và MU. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ kể từ khi chuyển đến MLS vào năm 2018.

Tuy nhiên, theo thông tin từ The Guardian, chân sút 39 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở cả trận lượt đi và về do chấn thương cơ khép. Trước đó, Ibra đã buộc phải rời sân ở đầu hiệp hai trong chiến thắng 2-1 của Rossoneri trước AS Roma.

Ảnh 1
Ibra gặp chấn thương khá nghiêm trọng. Ảnh: Getty

Sự vắng mặt của cựu tiền đạo Barcelona chắc chắn sẽ là một mất mát lớn của đội chủ sân San Siro. Ibrahimovic đã ghi 14 bàn sau 13 lần ra sân mùa này. Không chỉ là những đóng góp về mặt chuyên môn, sự có mặt của cựu tuyển thủ Thụy Điển sẽ là điểm tựa tinh thần vững chãi dành cho các đồng đội của anh, nhất là ở một trận cầu lớn như trước Man Utd.

Bản thân Ibra cũng sẽ rất tiếc nuối khi không thể gặp lại đội bóng cũ. Tiền đạo sinh năm 1981 đóng vai trò quan trọng trong hai danh hiệu gần đây nhất của Quỷ đỏ, bao gồm Carabao Cup và Europa League dưới thời Jose Mourinho.

Không chỉ Zlatan, Milan nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của Ante Rebic vì lý do tương tự. Như vậy, HLV Stefano Pioli chỉ còn một tiền đạo cắm trong tay, đó là tài năng trẻ Rafael Leão.

Nửa đỏ thành Milan sẽ hành quân đến Old Trafford để đá trận lượt đi vào rạng sáng ngày 12/3 (giờ Việt Nam), lượt về diễn ra sau đó một tuần.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Europa League 2020/21: MU chạm trán AC Milan

MU dẫn đầu khả năng vô địch Europa League

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU Milan Cúp C2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT