Quảng cáo

Thắng như chẻ tre, Pep vẫn sợ một đối thủ tại Champions League

Thứ năm, 25/02/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp phong độ khủng khiếp với 19 trận thắng, Pep Guardiola không coi đội bóng của mình là ứng cử viên vô địch số một tại Champions League.

Tại Puskas Arena, Gladbach đã không thể tạo nên bất ngờ trước Man City và chịu thua với tỷ số 2-0. Với lợi thế rất lớn này, tấm vé lọt vào vòng tứ kết gần như đã nằm trong tay thầy trò Pep Guardiola.

Trở thành đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử có 19 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, không quá khó hiểu khi Man City được nhiều người coi là ứng cử viên số một tại Cúp C1. Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội bóng này không đồng tình với quan điểm đó.

Ảnh 1
Man City thắng áp đảo Gladbach. Ảnh: Getty

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Chứng kiến Bayern Munich thi đấu, tôi không nghĩ rằng Man City là đội có khả năng vô địch cao nhất. Mục tiêu hiện tại của đội bóng là trận đấu với West Ham trong ba ngày tới.

Nếu mọi người coi chúng tôi là ứng cử viên số một, chúng tôi cũng phải chấp nhận điều đó, nhưng nên nhớ rằng Man City mới chỉ có một lần lọt vào bán kết ở giải đấu này".

Ảnh 2
Hùm xám được Pep Guardiola đánh giá rất cao. Ảnh: Getty

Với việc The Citizens thống trị Ngoại hạng Anh cũng như tiến gần tới vòng tứ kết Champions League, Pep Guardiola tỏ ra rất hài lòng với sự nỗ lực của các học trò, đặc biệt ở hàng thủ. Trong chuỗi 19 trận thắng liên tiếp vừa qua, đội chủ sân Etihad giữ sạch lưới tới 13 trận.

Ở hai trận đấu tiếp theo, Man City sẽ chạm trán hai đội bóng đang có phong độ rất tốt là West Ham và Wolves. Cuối tuần sau, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp đón Manchester United ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu mang tính quyết định tới cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay.

Zidane: 'Real không hay nhưng chiến thắng mới quan trọng'

Sao Real tuyên bố về khả năng vô địch

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Marcelo cho Real

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Cúp C1 Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo