Quảng cáo

Son Heung-min thất vọng vì cách đồng đội đánh rơi chiến thắng

Thứ hai, 19/10/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc thừa nhận bị sốc sau khi Tottenham đánh rơi điểm số một cách đầy đáng tiếc trước West Ham.

Son Heung-min đã chơi rất tốt trong những phút có mặt trên sân trước West Ham. Tiền đạo người Hàn Quốc chính là người ghi bàn mở tỉ số, trước khi Harry Kane hoàn tất cú đúp để giúp Tottenham dẫn 3 bàn. Tuy nhiên, 15 phút lơ là cuối trận đã khiến Spurs đánh rơi chiến thắng.

"Tất nhiên, cả đội đều rất thất vọng với kết quả trận đấu", tiền đạo Hàn Quốc phát biểu trên Sky Sports. "Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm và chúng tôi đã chơi tốt cho đến 10 phút cuối trận. Đó là một cú sốc lớn đối với tất cả chúng tôi."

Ảnh 1
"Sonny" không hài lòng với kết quả trận đấu. Ảnh: Getty

"Nhưng đó là bóng đá. Điều này không nên xảy ra, nhưng bóng đá là vậy. Tôi không muốn điều này lặp lại một lần nữa, đây là một bài học cho toàn đội."

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu ngay từ những phút bắt đầu. Thậm chí, Spurs còn có thêm nhiều cơ hội ăn bàn nữa, và khi ba bàn trên sân nhà, bạn không nên để mất điểm như vậy. Bàn thắng cuối cùng thật khó tin. Chúng tôi rất buồn vì đánh mất 2 điểm."

Về mặt cá nhân, Son đã có một trận đấu hay với bàn thắng ngay từ phút thi đấu đầu tiên. Sau 5 trận đấu, chân sút xứ kim chi đã ghi tới 7 bàn và cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu ở bảng xếp hạng Vua phá lưới cùng Calvert-Lewin của Everton.

Ảnh 2
Pha ra chân đem về bàn thắng cho tiền đạo 28 tuổi. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, đội bóng của anh lại không có được vị trí ấn tượng như thế. Với 2 trận hòa, 2 trận thắng và 1 thất bại, Spurs chỉ có được 8 điểm và xếp thứ 6 tại Premier League.

Mourinho đổ lỗi cho học trò sau trận hòa của Tottenham

Tottenham xác nhận cầu thủ người Anh sẽ cập bến Bundesliga

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham 3-3 West Ham Ngoại hạng Anh Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT