Quảng cáo

Mourinho không thừa nhận Son Heung-min xuất sắc nhất

Thứ hai, 21/09/2020 09:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho cắt ngang cuộc phỏng vấn của Son Heung-min để chỉ ra ngôi sao xuất sắc nhất bên phía Tottenham Hotspur.

Son Heung-min đã ghi tới 4 bàn trong thắng lợi hủy diệt 5-2 của Tottenham Hotspur trước Southampton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Vô số lời khen ngợi đã được dành cho ngôi sao người Hàn Quốc, tuy nhiên theo HLV Jose Mourinho, Son vẫn không phải người xuất sắc nhất của Spurs.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ cắt ngang cuộc phỏng vấn của BBC với Son Heung-min để khẳng định Harry Kane mới là ngôi sao của trận đấu.

"Cầu thủ xuất sắc nhất trận? Harry Kane", Mourinho nói trong lúc Son Heung-min đang vui vẻ trả lời câu hỏi của phóng viên.

Son Heung-min
Mourinho cắt ngang cuộc phỏng vấn của Son Heung-min (Ảnh: Internet)

Bị cắt ngang câu nói, tiền đạo người Hàn Quốc bị bất ngờ trong vài giây, trước khi vui vẻ đồng tình với nhận định của ông thầy. Son Heung-min cười và nói:

"Tôi sẽ nói rằng Harry Kane là cầu thủ hay nhất trận đấu bởi vì anh ấy đã ghi một bàn thắng và bốn pha kiến ​​tạo.

Đây đã là mùa giải thứ sáu tôi là đồng đội với anh ấy. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ để trở nên hoàn hảo hơn."

 Son Heung-min
Son Heung-min gửi lời cảm ơn đến Harry Kane (Ảnh: Getty)

Ngôi sao người Hàn Quốc tiếp tục gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên và đồng đội: "Lần đầu tiên tôi ghi được bốn bàn thắng trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tôi thực sự biết ơn các đồng đội đã cho tôi cơ hội ghi bàn, đặc biệt là Harry Kane. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời của Harry, những đường chuyền tuyệt vời.

Đây là một vinh dự lớn đối với tôi, tôi rất tự hào và biết ơn", Son nói thêm.

Lập poker, Son Heung-min đi vào lịch sử châu Á

HLV Lampard hạnh phúc dù Chelsea thua trận

 

VIDEO: Son Heung-min ghi cú đúp vào lưới Ipswich

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Mourinho Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT