Quảng cáo

Lập poker, Son Heung-min đi vào lịch sử châu Á

Thứ hai, 21/09/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu chói sáng, tiền đạo người Hàn Quốc đã có tới 4 pha lập công trước Southampton trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

Tottenham đã có khởi đầu khá khó khăn trước Southampton khi bị thủng lưới sớm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của bộ đôi Kane - Son đã giúp Spurs lội ngược dòng và thắng áp đảo đội chủ nhà.

Với cú poker siêu đẳng, Son Heung-min đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ châu Á đầu tiên ghi 4 bàn trong 1 trận đấu tại Ngoại hạng Anh. Son cũng là chân sút đầu tiên của Hàn Quốc hoàn tất cú hat-trick tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ảnh 1
Son hoàn tất cú poker siêu đẳng. Ảnh: Sky Sports

Đáng chú ý, cả 4 bàn thắng của tiền đạo 27 tuổi đều xuất phát từ những đường kiến tạo của trung phong Harry Kane. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh có một bộ đôi thực hiện được điều không tưởng này.

Trước đó, bóng đá châu Á từng có một ngôi sao từng ghi được hat-trick trong một trận đấu tại Premier League. Đó là tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa với 3 bàn thắng vào lưới Norwich City vào năm 2013. 

Bên cạnh việc giành trọn 3 điểm, chiến thắng trước Southampton cũng sẽ là cú hích tinh thần rất tốt cho thầy trò HLV Jose Mourinho. "Gà trống" sẽ tiếp đón Newcastle tại vòng 3, trước khi có màn đụng độ Manchester United tại sân Old Trafford.

 

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Southampton vs Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT