Quảng cáo

Solskjaer tuyên bố đanh thép, hàng loạt sao MU nguy cơ bị 'trảm'

Thứ ba, 02/11/2021 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy đã có những phát biểu đầy thẳng thắn về tình hình nội bội tại Man Utd.

HLV Ole Solskjaer đã gây tranh cãi trong trận đấu vừa qua với Tottenham khi cất nhiều ngôi sao tấn công trên trên băng ghế dự bị. Danh sách này bao gồm 5 cái tên là Marcus Rashford, Mason Greenwood, Anthony Martial, Jesse Lingard và Jadon Sancho.

Mới đây, chiến lược gia 48 tuổi cũng đã được hỏi về vấn đề trên. Solsa cho biết ông muốn các cầu thủ phải vượt qua nỗi thất vọng và tiến về phía trước, thay vì ức chế bởi không được ra sân.

solsa-2
Nhiều cầu thủ MU không hài lòng với Solsa. Ảnh: Getty

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Khi dẫn dắt một đội bóng như thế này, bạn có trong tay rất nhiều cầu thủ và tôi không có thời gian cho những kẻ hờn dỗi.

Nếu bạn không được đá chính, bạn sẽ phải sẵn sàng để vào sân hỗ trợ đồng đội. Kể cả khi không được vào

sân, thái độ của bạn là một điều rất quan trọng. Không ai vui vẻ khi không được ra sân, nhưng tinh thần vì tập thể vẫn cần được đặt lên trên hết".

Man Utd là một tập thể với rất nhiều ngôi sao hàng đầu châu Âu. Chính vì thế, công việc quản lý con người của Solskjaer là không hề dễ dàng. Ông luôn phải đối mặt với những cái tôi lớn, khát khao thể hiện và sẵn sàng tỏ thái độ khi không được trao cơ hội.

Tuyên bố mới đây của Solsa cho thấy chiến lược gia 48 tuổi chắc chắn sẽ làm rắn hơn với các học trò của mình trong thời gian tới. Nên nhớ rằng, kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, đồng nghĩa với việc hoàn toàn có một sự xáo trộn lớn trong phòng thay đồ.

‘Ronaldo của nước Pháp’ muốn rời Man Utd

Conte đến, Son Heung-min và Harry Kane bị đẩy khỏi Tottenham?

VIDEO: Ronaldo được đề cử thay thế Solskjaer, CĐV chưa muốn Man Utd sa thải HLV

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT