Quảng cáo

NHM Brazil phủ kín sân bay chào đón HLV ĐT Campuchia

Thứ bảy, 08/02/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Campuchia, Keisuke Honda đang nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt khi chuyển đến chơi tại Brazil.

Keisuke Honda lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Anzhi

Tiền vệ Keisuke Honda vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến chơi cho CLB Botafogo, Brazil. Cựu sao AC Milan vừa đáp chuyến bay tới Rio de Janeiro và anh ngay lập tức được NHM của Botafogo chào đón nhiệt thành. Những CĐV này xếp hàng dài với những lá cờ Nhật Bản để chào đón tân binh của đội bóng.

honda brazil

Theo một số tờ báo địa phương, ngôi sao 33 tuổi sẽ gắn bó với đội bóng Nam Mỹ theo một bản hợp đồng có thời hạn 11 tháng. Honda sẽ có nhiệm vụ cùng các đồng đội giành chức vô địch giải đấu bang Rio khởi tranh vào tháng tới, nơi họ sẽ phải đối đầu với đại kình địch Flamengo.

Cùng với Clarence Seedorf, Sebastian Abreu, Keisuke Honda được tin tưởng sẽ tiếp tục truyền thống chơi hay của các ngoại binh ở Botafogo. Với đẳng cấp của mình, tiền vệ Nhật Bản hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó.

honda brazil

Dù vẫn đang thi đấu, nhưng cựu sao CSKA Moscow đã dấn thân vào nghiệp cầm quân. Honda chính là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Campuchia. Tuy nhiên, do bận rộn thi đấu, nên nhà cầm quân 33 tuổi thường xuyên giao phó công tác huấn luyện cho các trợ lý, đồng thời có những chỉ đạo từ xa khi đội tuyển thi đấu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá Honda ĐT Campuchia HLV Campuchia Nhật Bản Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT