Quảng cáo

HLV ĐTQG Campuchia chuyển sang Brazil thi đấu?

Thứ tư, 29/01/2020 13:04 PM (GMT+7)

Báo chí Brazil mới đây đưa tin HLV của ĐTQG Campuchia - Keisuke Honda chuẩn bị chuyển tới thi đấu cho CLB Botafogo của quốc gia này.

VIDEO: U22 Campuchia phối hợp tiki-taka ghi bàn vào lưới U22 Myanmar (nguồn VTV)

Mới đây, tờ Fox Sports Brazil khẳng định, tiền vệ Nhật Bản kiêm HLV trưởng của ĐTQG Campuchia - Keisuke Honda chuẩn bị chuyển tới thi đấu cho CLB Botafogo với bản hợp đồng 1 năm.

Keisuke honda thi dau tai brazil

Trước đó, đội bóng của Brazil từng dừng đám phán với Keisuke Honda vì đã có đủ xuất ngoại binh trong đội hình của mình. Tuy nhiên, do yêu cầu quá lớn từ các CĐV, ban lãnh đạo đội bóng đã quay lại với thương vụ này.

Chính Keisuke Honda cũng đã xác nhận đang đàm phán với Botafogo trên trang Twitter của mình. Tuy nhiên anh vẫn chưa đã ra quyết định cuối cùng. HLV của ĐT Campuchia sẽ đưa ra câu trả lời của mình chậm nhất vào thứ 3 ngày 4/2 tới đây.

Honda xac nhan

Được biết nếu chuyển tới thi đấu cho Botafogo, ngoài tiền lương hàng tháng, Honda còn sẽ nhận thêm những khoản thưởng tùy thuộc vào mức độ lan tỏa hình ảnh của anh. Đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Brazil đang muốn mở rộng sang thị trường Nhật Bản.

Honda là một trong những cầu thủ tài năng bật nhất của bóng đá Nhật Bản trong nhiều năm qua. Anh từng nhiều năm thi đấu ở châu Âu trong màu áo CSKA Moscow, AC Milan,…

honda dan dat dt campuchia

Sau World Cup 2018, dù vẫn đang thi đấu bóng đá đỉnh cao tại giải VĐQG Australia, nhưng Honda quyết định "lấn sân" sang vai trò HLV khi nhận lời dẫn dắt tuyển Campuchia. Việc liên tục phải thi đấu ở nước ngoài khiến cho công tác huấn luyện của Honda tại ĐT Campuchia gặp rất nhiều khó khăn.

HLV người Nhật Bản chỉ có thể trao đổi phương pháp huấn luyện với các trợ lý của mình qua điện thoại. Gần như rất ít khi, Keisuke Honda trực tiếp chỉ đạo và hướng dẫn các học trò trong các buổi tập. Vì vậy nếu chuyển đến Brazil sẽ ít nhiều ảnh hưởng nhiều đến nhiệm vụ của anh ở tuyển Campuchia vì sự chênh lệch múi giờ giữa 2 quốc gia này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT