Quảng cáo

Sao Chelsea đầu tiên chiến thắng Covid-19

Thứ ba, 24/03/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Callum Hudson-Odoi là cầu thủ đầu tiên của Chelsea chiến thắng được coronavirus sau khi được điều trị tích cực.

Chelsea 'đánh tennis' trước Arsenal trong ngày kỷ niệm

Trang chủ của CLB Chelsea mới đây đã vui mừng thông báo Callum Hudson-Odoi đã được xác định là âm tính với SARS-CoV-2 và đang hồi phục rất tốt. Ngôi sao chạy cánh sinh năm 2000 chính là cầu thủ đầu tiên thuộc biên chế Chelsea nhiễm bệnh.

"Chúng tôi rất vui mừng được thông báo, Callum Hudson-Odoi hiện đang rất ổn và có thể trạng gần như bình thường sau quãng thời gian cách ly đối với những người nhiễm Covid-19", trang chủ Chelsea thông báo.

chelsea covid-19

Tiền vệ 19 tuổi đang tích cực luyện tập tại nhà để lấy lại thể trạng tốt nhất như khi còn thi đấu. Dù Ngoại hạng Anh vẫn chưa định ngày trở lại, nhưng đây là sự chuẩn bị cần thiết đối với những cầu thủ chuyên nghiệp. The Blues hiện đang cạnh tranh rất gắt gao cho một suất dự Champions League mùa sau.

Mới 19 tuổi nhưng Callum Hudson-Odoi đã đóng vai trò hạt nhân trong cách vận hành chiến thuật của HLV Frank Lampard. Chân sút người Anh đã có 27 lần xỏ giày ra sân ở mùa này, ghi được 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Sự hồi phục của Callum Hudson-Odoi sẽ tạo nên những hiệu ứng rất tích cực trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19. Hiện nay, số ca nhiễm coronavirus tại xứ sở sương mù đang có dấu hiệu tăng mạnh.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Callum Hudson-Odoi ngoại hạng anh covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT