Quảng cáo

Sao Chelsea tha thiết xin về quê vì sợ sự hỗn loạn ở Anh

Thứ bảy, 21/03/2020 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Willian miêu tả khung cảnh hỗn loạn mà anh thấy, đó là lý do anh đang xin CLB Chelsea cho phép anh trở về Brazil đoàn tụ cùng gia đình.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Willian hiện đang bị mắc kẹt ở London trong khi vợ Vanessa Martins cùng hai cô con gái sinh đôi Valentina và Manuella đã trở về quê hương Brazil. Với việc giải Ngoại hạng Anh bị đình chỉ cho đến ngày 30 tháng 4, Willian rất mong muốn được Chelsea cho phép trở lại Brazil.

Willian nói với Globo Sport TV: "Tình hình trong các siêu thị giống như thời buổi chiến tranh hoảng loạn vậy. Hiện tại, tôi rất cô đơn. Vợ và các con gái tôi đang ở Brazil. Tôi đã lên lịch trình từ trước. Họ đi trước, tôi sẽ nghỉ ngơi rồi tôi cũng sẽ đi. Tôi đang đợi sự cho phép từ Chelsea. Giải đấu sẽ hoãn đến ngày 30 tháng Tư. Vì vậy tôi đang cố xin phép CLB cho mình đi."

Willian, Chelsea, Ngoại hạng Anh

Willian cho biết các cầu thủ Brazil khác cũng đang rất nóng lòng trở về quê hương: "Tôi đã giải thích tình hình và bày tỏ quan điểm, tôi cũng nghe nói rằng nhiều cầu thủ Brazil từ các CLB khác cũng đã và đang trở về quê nhà để gần gũi với gia đình."

"Không được luyện tập hay thi đấu, những cầu thủ như chúng tôi sẽ mất đi thể trạng tốt nhất. Tôi đã ở nhà 6 ngày rồi và không thể luyện tập. Toà nhà nơi tôi đang ở có phòng gym, nhưng tôi không thể đến đó mà phải ở yên trong căn hộ của mình. Mọi chuyện đang rất khó khăn nhưng tôi hy vọng bệnh dịch sẽ sớm chấm dứt."

>>> Chelsea sẽ mất trắng Willian dù đã đưa ra đặc ân

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willian Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT