Quảng cáo

Sao Brazil bán HCV World Cup để lấy tiền mua cocaine

Thứ hai, 25/05/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh vũ điệu hoa mỹ trên sân cỏ, các cầu thủ Brazil cũng được biết đến là những con người dễ sa ngã bởi cờ bạc, gái gú và cả ma túy.

Flávio Donizete từng là một ngôi sao sáng của bóng đá Brazil hồi đầu thế khỉ 21. Tuy nhiên, kể từ khi dính vào ma túy, sự nghiệp cũng như cuộc đời của hậu vệ sinh năm 1984 đã bước sang một ngã rẽ hoàn toàn tăm tối.

Cách đây 15 năm, Donizete góp mặt trong đội hình Sao Paulo lên ngôi tại World Cup các Câu lạc bộ, sau khi xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0. Dẫu vậy, chỉ 2 năm sau, cựu hậu vệ phải của Sao Paulo bắt đầu biết đến "cái chết trắng" và đây là lúc bi kịch bắt đầu.

Donizete

"Sau khi biết đến cocaine, tôi đã mất rất nhiều thứ. Kể cả khi tôi cố gắng sử dụng nó ít nhất có thể, cơn nghiện vẫn trở nên mạnh mẽ hơn và khiến tôi đánh mất tất cả", hậu vệ Brazil chia sẻ trên Record.

"Tôi dùng toàn bộ số tiền để mua thuốc phiện, để đủ cho cả sáng, chiều và tối. Toàn bộ số tiền tôi tiết kiệm được trong ngân hàng đều biến mất. Tôi mất tất cả. Tôi chỉ còn lại vợ và con gái, những người vẫn sát cánh với tôi cho đến tận hôm nay."

Donizete

Trong giai đoạn túng quẫn nhất, Donizete đã phải cắn răng bán đi tấm HCV World Cup đầy danh giá. Số tiền có được sau khi bán cũng được anh nướng hết vào cocaine chỉ trong vòng 2 ngày.

"Tôi đã bán tấm huy chương ấy để có tiền mua thuốc phiện. Tôi bán nó được khoảng 1000 bảng. Sau đó, tôi dùng cocaine như điên dại, chỉ trong vòng 2 ngày. Điều hối tiếc lớn nhất của tôi là đã thử cocaine, nó đã hủy hoại tôi"Donizete ngậm ngùi chia sẻ.

Hiện tại, cựu sao Sao Paulo đã cai nghiện được 18 tháng và trở thành một người làm vườn tại bang Sao Paulo. Anh vẫn ấp ủ ước mơ quay lại sân cỏ trong một ngày không xa, nhưng những năm tháng đắm chìm trong ma túy đã khiến mọi phẩm chất của một cầu thủ bóng đá tài năng gần như biến mất.

>> 'Người hùng' ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2002 trượt dài vì buôn ma túy

>> Vua bóng đá Pele và người con trai sa ngã bởi tù tội, ma túy

VIDEO: Pele - Từ Santos tới New York Cosmos

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flavio Donizete cầu thủ Brazil sa ngã ma túy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT