Sancho gặp đối thủ cạnh tranh chiếc áo số 7 tại MU

Thứ ba, 02/06/2020 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang có những bước tiến lớn trong phi vụ Jadon Sancho, tiền vệ tấn công đắt giá nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.

VIDEO: Sự nghiệp vĩ đại của Sir Alex Ferguson

Khi nói đến những số áo nổi tiếng trong làng túc cầu, số 7 tại Manchester United là một trong những số áo nổi tiếng nhất. Đây là số áo huyền thoại của sân Old Trafford, được mặc bởi những danh thủ lừng lẫy như Cristiano Ronaldo, David Beckham, Eric Cantona và George Best.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, số 7 của MU đang trở thành một gánh nặng thực sự, khi những cầu thủ chọn số áo này như Alexis Sanchez, Angel Di Maria và Memphis Depay đều thất bại trong thời gian thi đấu tại MU. Do đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn lựa chọn một cái tên thực sự xứng đáng để kế thừa số áo huyền thoại này ở mùa sau.

chuyen nhuong MU

Trong thời gian gần đây, truyền thông Anh đồn đoán rằng United đã lên kế hoạch trao số 7 cho Jadon Sancho, mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, MU mới đây đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Kai Havertz, người có thể coi là "đối thủ" của Sancho cho chiếc áo số 7.

Xét về tài năng, gần như không có chênh lệch quá lớn giữa ngôi sao của Dortmund và thần đồng nước Đức. Nếu như Sancho có 18 bàn thắng tại Bundesliga mùa này thì Havertz cũng đã ghi tên mình lên bảng điện tử tới 17 lần. Thậm chí, màn trình diễn của sao mai Bayer Leverkusen còn có phần ấn tượng hơn vì anh chơi cho một đội bóng không lớn mạnh bằng Borussia Dortmund.

chuyen nhuong MU

Trong trường hợp United có thể chiêu mộ cả 2 cái tên đình đám này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, rất có thể cái tên nào đến trước sẽ được trao chiếc áo số 7. Và dù có là Sancho hay Havertz, các Manucian hoàn toàn có quyền tin tưởng vào một người kế thừa xứng đáng cho số áo bất tử tại Old Trafford.

>> Coutinho báo tin vui cho Man Utd

>> MU tăng cường lực lượng cho đối thủ cạnh tranh top 4

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jadon Sancho Kai Havertz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT