Quảng cáo

Sampdoria vs Juventus: Đòi lại ngôi đầu

Thứ ba, 17/12/2019 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Được đá sớm với đối thủ xếp ở nhóm dưới bảng xếp hạng, đây sẽ là cơ hội tốt để Ronaldo và các đồng đội giành lại ngôi vị số 1 từ tay Inter Milan.

Sampdoria vs Juventus | 00h55 ngày 19/12 | SVĐ Luigi Ferraris

Các Juventini có thể thở phào khi đội bóng của mình chỉ phải gặp Lyon ở vòng 1/8 UEFA Champions League. Việc không đụng mặt ông lớn nào ở đấu trường châu lục sẽ làm giảm bớt gánh nặng tâm lý của Maurizio Sarri cùng các học trò. Trước mắt, họ có thể yên tâm dồn toàn lực cho cuộc đua ở giải quốc nội và cụ thể là chuyến làm khách trước Sampdoria.

Sau 1 trận hòa và 1 trận thua ở Serie A, Juventus mới tìm lại niềm vui chiến thắng cuối tuần trước, sau khi vượt qua Udinese với tỉ số 3-1. Điểm sáng lớn nhất của "Lão bà" không ai khác chính là siêu sao Cristiano Ronaldo với một cú đúp. Sự trở lại của tiền đạo 34 tuổi hứa hẹn sẽ là một lợi thế rất lớn của đội bóng thành Turin trong cuộc đua giành Scudetto năm nay.

sampdoria vs juventus

Chủ nhà Sampdoria đang có thành tích không quá tốt khi chỉ đang xếp thứ 16 trên BXH với chỉ 15 điểm có được sau 16 vòng đấu. Đoàn quân của "Gã thợ hàn" Claudio Ranieri chỉ mới ghi được có 12 bàn thắng từ đầu mùa. Trái lại, họ đã có tới 25 lần bị đối phương phá lưới. Đặc biệt, đội bóng thuộc thành phố Genova chỉ mới vỏn vẹn có được cho mình 3 chiến thắng, 4 trận hòa và đã thua tới 9 trận kể từ đầu giải. Hiện tại, Sampdoria chỉ đang xếp trên nhóm xuống hạng đúng 2 điểm.

Với dàn binh hùng tướng mạnh cùng vị thế ông lớn của mình, một chiến thắng sẽ là mục tiêu bắt buộc của Juventus. Nếu thắng trận này họ sẽ vươn lên dẫn đầu Serie A với 42 điểm sau 17 vòng đấu.

Thông tin lực lượng:

Sampdoria: Ronaldo Vieira bị treo giò. Bartosz Bereszynski, Federico Bonazzoli, Andrea Bertolacci, Vasco Regini chấn thương.

Juventus: Rodrigo Bentancur bị treo giò. Sami Khedira, Giorgio Chiellini chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Sampdoria: Audero; Thorsby, Ferrari, Colley, Murru; Depaoli, Murillo, Leris, Linetty; Ramirez; Gabbiadini.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Ramsey, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Dybala, Ronaldo.

Dự đoán: Sampdoria 0-2 Juventus.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin ronaldo tin tức ronaldo tin tức serie a ronaldo cú đúp ronaldo tỏa sáng bóng đá ý serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo