Quảng cáo

'Ronaldo châu Á' vượt mặt Ronaldo 'xịn'

Thứ ba, 17/12/2019 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Son Heung-min đang thi đấu rực sáng tại Tottenham, anh đang dần vượt qua chính thần tượng Cristiano Ronaldo của mình.

Niềm tự hào châu Á - Son Heung-min đang là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi ghi 5 bàn và có 8 pha kiến tạo sau 15 lần ra sân từ đầu mùa. Tại Champions League, cựu cầu thủ Leverkusen còn chơi tốt hơn với 5 bàn sau 6 trận vòng bảng, đạt tỉ lệ gần 1 bàn/trận.

Son Heung-min và C.Ronaldo có khá nhiều điểm tương đồng. Cả 2 chơi cùng vị trí trên hàng công, đều mặc áo số 7, cùng sở hữu tốc độ và khả năng chơi bóng bằng cả hai chân. Tuyển thủ Hàn Quốc cũng thừa nhận mình là fan của siêu sao Bồ Đào Nha và anh học hỏi rất nhiều từ thần tượng, đặc biệt là sự nỗ lực trong thi đấu và khát vọng vươn tới đỉnh cao.

ronaldo chau a vuot ronal

Tiền đạo xứ kim chi đang dần đạt đến đẳng cấp của Ronaldo, và mới đây anh đã chính thức vượt qua thần tượng ở giá trị chuyển nhượng. Theo trang định giá cầu thủ uy tín Transfermarkt, với màn trình diễn chói sáng từ đầu mùa giá trị chuyển nhượng của Son đã vụt lên con số 80 triệu euro, trong khi con số để mua được CR7 chỉ còn 75 triệu euro. Tiền đạo Juventus đã gần 35 tuổi vì vậy sự "xuống giá" của anh là điều dự báo trước.

Tất nhiên, đây chỉ là những con số mang tính tham khảo. Không thể phủ nhận số 7 của Spurs đã và đang chơi hay. Nhưng để thực sự vượt qua được thần tượng, thứ Son Heung-min phải là là thi đấu tốt hơn nữa và chứng minh thực lực bản thân trên sân cỏ, chỉ có điều đó mới có thể giúp ngôi sao châu Á xứng đáng đứng chung với C.Ronaldo trong lịch sử bóng đá.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son heung-min on heung tottenham ronaldo heung-min son tin bóng đá châu á tin ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT