Quảng cáo

Bị CĐV túm cổ, C.Ronaldo nổi cơn thịnh nộ

Thứ năm, 12/12/2019 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Dù đội nhà giành chiến thắng nhưng Cristiano Ronaldo vẫn không rời sân với niềm vui trọn vẹn vì hành động quá khích của một CĐV.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

 

lượt trận cuối bảng D Champions League diễn ra rạng sáng nay (12/12), Juventus có chuyến làm khách trên sân của Leverkusen. Trận đấu dù chỉ mang ý nghĩa thủ tục với "Bà đầm già" nhưng họ vẫn có được thắng lợi 2-0 trước đối thủ đến từ nước Đức.

Như thường lệ, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng mở điểm cho đội bóng thành Turin. Anh chọn vị trí và đệm bóng chuẩn xác sau pha căng ngang của người đồng đội Paolo Dybala. Sau đó, ở phút bù giờ thứ hai Higuain đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu, người kiến tạo tiếp tục là Dybala.

ronaldo bi tum co

Khi hết trận, tiền đạo 34 tuổi đang chia vui cùng đồng đội thì bị một CĐV quá khích túm cổ để chụp ảnh chung. Ronaldo giằng ra ngay lập tức với vẻ mặt giận dữ và hét lớn "Anh điên à?". CĐV này sau đó bị cảnh sát khống chế, còn CR7 tỏ ra rất khó chịu trước khi được an ủi bởi các đồng đội.

ronaldo bi tum co

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Cristiano Ronaldo luôn thể hiện mình là một cầu thủ khá thân thiện với fan hâm mộ. Đã không ít lần fan của anh chạy vào sân, làm gián đoạn trận đấu chỉ để xin một kiểu ảnh selfie với thần tượng. Tiền đạo của Juventus thường vui vẻ nhận lời, thậm chí còn bảo vệ người hâm mộ của mình trước các nhân viên an ninh. Tuy nhiên, có vẻ như hành động sáng nay của CĐV kia đã đi quá giới hạn.

Đáng chú ý hơn, C.Ronaldo bị CĐV tiếp cận tới hai lần ở trận này. Lần đầu tiên, số 7 của Juventus đã né được và đội an ninh sau đó đã bắt được fan hâm mộ kia. Rõ ràng, ban quản lý các SVĐ nên có những biện pháp an ninh chặt chẽ hơn để bảo vệ các cầu thủ, nhất là ở một giải đấu danh giá như Cup C1 châu Âu.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo bị tóm cổ Tin tức c1 tin tức cup c1 tin tức Ronaldo tin champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT