Quảng cáo

Ronaldo lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' sau 15 mùa giải

Thứ hai, 16/12/2019 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu xuất sắc và lập kỷ lục của Ronaldo, Juventus đã không mấy khó khăn để vượt qua Udinese ở vòng 16 Serie A.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Tiếp đón Udinese trên sân nhà, Juventus nhập cuộc chủ động và áp đặt thế trận lên đội khách ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 9 phút để Bà đầm già khai thông thế bế tắc của trận đấu và người lập công không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

Có bàn thắng sớm, Juventus dễ dàng làm chủ trận đấu. Đến phút 37, Higuain chọc khe thông minh tạo điều kiện cho Ronaldo thoát xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus. Cú đúp vào lưới Udinese giúp siêu sao của Juve tạo ra kỷ lục ghi bàn chưa từng có trong lịch sử.

Cristiano Ronaldo, Juventus vs Udinese, Serie A, Juventus, Udinese

Trong 15 năm liên tiếp, Ronaldo đều có từ 10 bàn trở lên trên mọi mặt trận của mỗi mùa giải. Đây là thành tích không cầu thủ nào trong top 5 giải hàng đầu châu Âu làm được, dù đó là siêu sao Lionel Messi, đại kình địch của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo bắt đầu tạo ra thành tích ghi bàn ấn tượng từ mùa 2005/06, thời điểm anh còn khoác áo Manchester United. Kết thúc mùa giải năm ấy, cầu thủ người Bồ Đào Nha có 12 bàn. Từ đó, Ronaldo luôn ghi được từ 10 bàn trở lên trên mọi đấu trường trong mỗi mùa giải.

Mùa 2019/20, Cristiano Ronaldo đã ghi được 11 bàn trên tất cả mặt trận. Đây chắc chắn chưa phải giới hạn cuối cùng với tiền đạo 34 tuổi. Nhìn những gì cựu sao Real Madrid thể hiện, người hâm mộ rất tin tưởng Ronaldo sẽ còn ghi thêm các bàn thắng cho Juventus.

>>> Chuyển nhượng ngày 16/12: MU phá kỷ lục vì thần tượng của Hoàng Đức

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Juventus vs Udinese Serie A Juventus Udinese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT