Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 16/12: MU phá kỷ lục vì thần tượng của Hoàng Đức

Thứ hai, 16/12/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU phá kỷ lục vì thần tượng của Hoàng Đức, HLV Pep Guardiola báo tin buồn cho CĐV Man City, Kante muốn rời Chelsea,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 16/12.

Alaba muốn Bayern mua đứt Coutinho

Sau trận Bayern Munich đè bẹp Bremen 6-1 hôm thứ Bảy, hậu vệ trái David Alaba đã kêu gọi BLĐ đội bóng xứ Bavaria mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho vào cuối mùa.

Coutinho đang được Bayern mượn từ Barca, anh là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất ở trận đấu vừa qua khi lập được hattrick. Tương lai của Coutinho tại Barcelona gần như không còn bởi sự xuất hiện của Griezmann.

Tin chuyển nhượng ngày 16/12, chuyển nhượng ngày 16/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea

HLV Pep Guardiola báo tin cực buồn cho Man City

HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng của Man City, ông thầy người Tây Ban Nha một lần nữa tuyên bố Man xanh sẽ không mua sắm vào tháng 1 năm 2020.

Việc những trụ cột dính chấn thương là lý do khiến Man City sa sút ở mùa giải năm nay, theo đó Sane và Laporte là những cầu thủ dính chấn dài hạn. Những Aguero, Stones, Otamendi hay Bernardo Silva cũng từng dính chấn thương ở mùa giải này.

MU lập kỷ lục chuyển nhượng vụ Saul Niguez

Marca cho biết, Saul hoàn toàn có thể rời Atletico Madrid trong tương lai gần, khi đội bóng thủ đô Madrid thi đấu bất ổn. Mới nhất, theo Telegraph, Phó chủ tịch Ed Woodward của Manchester United vừa đưa ra đề nghị mới cho Atletico Madrid.

Tin chuyển nhượng ngày 16/12, chuyển nhượng ngày 16/12, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng chelsea

Theo đó, MU đưa ra mức giá 100 triệu bảng và muốn có Saul ngay trong tháng Giêng 2020. Saul là mẫu tiền vệ toàn diện, đá nhiều vai trò khác nhau và là nguồn cảm hứng để tiền vệ Hoàng Đức của U22 Việt Nam tung ra cú sút xa hạ gục U22 Indonesia tại SEA Games 30. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Saul sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU.

Kante muốn rời Chelsea

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ N'Golo Kante dự định sẽ chia tay Chelsea để đầu quân cho một đội bóng khác vào cuối mùa. Cầu thủ nhỏ con người Pháp này đang được cả Barca, Juve, Bayern, Real theo đuổi.

Hiện tại, Barcelona được cho là đội bóng muốn có Kante nhất trong số các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp lại thích gia nhập Real Madrid, Juventus hoặc Bayern Munich hơn.

VIDEO: Mourinho vào sân đốn ngã ngôi sao

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 16/12 chuyển nhượng ngày 16/12 tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT