Quảng cáo

Nhà vô địch UFC Khabib: "Ronaldo nên giải nghệ sớm đi!"

Thứ hai, 16/12/2019 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm lừng danh Khabib Nurmagomedov mới đây đã đưa ra lời khuyên hết sức bất ngờ cho siêu sao Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với Ronaldo

Võ sĩ người Nga vốn được biết đến là một người bạn thân của Ronaldo, cả 2 đều là những vận động viên xuất chúng của thế giới. Giống như người bạn thân của mình, Khabib dù đã bước sang tuổi 31 nhưng vẫn đang đứng trong hàng ngũ những ngôi sao lớn nhất trong giới thể thao. Anh giữ kỉ lục 28 trận thắng liên tiếp khi hạ những đấu sĩ lừng danh như Dustin Poirier, Conor McGregor hay Al Iaquinta.

Về phía Ronaldo, siêu sao bóng đá này cũng đã đạt tới gần như mọi đỉnh cao trong môn thể thao vua, tiền đạo 34 tuổi đã ghi 709 bàn thắng và chưa có dấu hiệu dừng lại. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng tự tin khẳng định mình có thể chơi bóng đỉnh cao thêm nhiều năm nữa.

ufc khueyn ronaldo

Thế nhưng trong sự kiện quảng bá cho MMA GFC, võ sĩ người Nga lại dành cho người bạn thân một lời khuyên trái ý với siêu sao 34 tuổi.

Theo đó, khi được phóng viên hỏi tại sao Ronaldo "dường như không muốn nghỉ hưu", Khabib đáp: "Thật khó để có thể từ bỏ điều bạn đã làm suốt cuộc đời. Nhưng thời gian rồi sẽ không bỏ qua một ai, bạn không rời bỏ thể thao thì thể thao cũng sẽ rời bỏ bạn. Nếu bạn không rời đi đúng lúc, sẽ có những nhà vô địch mạnh hơn, trẻ hơn đánh bại bạn. Nó không quan trọng là Ronaldo hay Khabib, ai rồi cũng sẽ bị thay thế. Lời khuyên của tôi cho Ronaldo là hãy giải nghệ đúng lúc, trước khi bị thay thế."

Tất nhiên đây chỉ là ý kiến chủ quan của một người bạn dành cho Ronaldo, quyết định vẫn nằm trong tay của tiền đạo Juventus. Với một con người đầy khát vọng như Ronaldo, NHM hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng những tháng ngày cựu sao Real Madrid chơi bóng trong ít nhất hai đến ba năm nữa.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin túc ufc tin ufc tin tức mma tin tức ronaldo khabib cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT