Quảng cáo

C.Ronaldo tiết lộ đối thủ đáng ngại nhất ở Cup C1

Thứ sáu, 13/12/2019 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Vòng bảng UEFA Champions League đã khép lại, Juventus đi tiếp với tư cách nhất bảng. Tuy nhiên mới đây siêu sao 34 tuổi thừa nhận có một đội bóng anh không muốn đối mặt ở vòng 1/8.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Cristiano Ronaldo vốn nổi tiếng là một cầu thủ rất tự tin và có phần ngạo mạn. Tiền đạo của Juventus thường không ngán bất cứ đội bóng nào. Thế nhưng những phát biểu mới đây của thủ quân tuyển Bồ Đào Nha làm NHM khá bất ngờ.

Đội bóng cũ của anh - Real Madrid đã thi đấu không thực sự thuyết phục ở vòng bảng, vì vậy họ bị rơi xuống nhóm hạt giống số 2 và có khả năng đụng độ chính Juventus của CR7 ở vòng loại trực tiếp đầu tiên Cúp C1 châu Âu. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là lần đầu tiên Ronaldo đối đầu đội bóng cũ sau khi rời đi ở cuối mùa 2017/18.

ronaldo tiet lo doi thu

Khi được hỏi về viễn cảnh này, siêu sao Bồ Đào Nha đáp: "Đối đầu với Real Madrid tại vòng 1/8? Họ là một đội bóng tuyệt vời và mạnh mẽ. Thế nên, tôi muốn gặp họ càng muộn càng tốt. Nếu có thể, tôi hy vọng sẽ so tài với Real ở trận chung kết." Ronaldo rõ ràng tỏ ra rất tôn trọng đội bóng cũ và anh hoàn toàn có lý khi trả lời như vậy. Bởi Kền kền trắng đã giành được bốn trên sáu danh hiệu Champions League gần nhất.

Theo luật bốc thăm của UEFA, các đội bóng cùng giải đấu hoặc cùng bảng sẽ không gặp cùng nhau ở vòng 1/8. Vì thế, các đối thủ tiềm năng của đội bóng thành Turin sẽ bao gồm những cái tên: Real Madrid, Lyon, Chelsea, Dortmund và Tottenham Hotspur.

ronaldo tiet lo doi thu

Lễ bốc thăm vòng knock-out Cúp C1 châu ÂU 2019/20 và Europa League 2019/20 sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 16/12 (theo giờ Hà Nội) tại trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Âu đặt ở Nyon, Thụy Sĩ.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo tin tức ronaldo tin tức c1 tin tức cup c1 châu âu tin tức bóng đá c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT