Quảng cáo

Lễ bốc thăm vòng 1/8 cúp C1 diễn ra khi nào, ở đâu?

Thứ năm, 12/12/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chúng ta đã xác định được 16 đại diện ưu tú nhất đã xuất sắc vượt qua vòng bảng Champions League. Sự kiện NHM quan tâm nhất lúc này chính là lễ bốc thăm vòng 1/8 giải đấu này.

Thời gian bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Buổi lễ bốc thăm vòng knock-out UEFA Champions League sẽ diễn ra vào 18h thứ Hai, ngày 16/12  (theo giờ Việt Nam) tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu ở Nyon (Thuỵ Sĩ) như thường lệ. Vòng loại trực tiếp đầu tiên Cúp C1 châu Âu gồm có 8 đội nhất bảng và 8 đội nhì bảng là:

Bảng A: PSG, Real Madrid

Bảng B: Bayern Munich, Tottenham

Bảng C: Man City, Atalanta

Bảng D: Juventus, Atletico Madrid

Bảng E: Liverpool, Napoli

Bảng F: Barca, Dortmund

Bảng G: Leipzig, Lyon

Bảng H: Valencia, Chelsea

Quy định bốc thăm vòng knock-out cúp C1

Theo quy định của UEFA, các câu lạc bộ đến từ cùng một quốc gia hoặc đã gặp nhau ở vòng bảng sẽ không chạm trán nhau tại vòng 1/8 Champions League. Bởi vậy, Atletico hay Real hoàn toàn có thể tránh được Barcelona, trong khi đương kim á quân Tottenham sẽ không phải gặp Man City hoặc Liverpool.

khi nao dien ra boc tham c1

Năm nay, các đội bóng nhì bảng đều là những tên tuổi sừng sỏ, thậm chí còn là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vương như Real, Atletico hay Chelsea. Vì vậy, chắc chắn NHM sẽ được chứng kiến những cặp đấu vô cùng hấp dẫn ngay từ vòng đấu này. Các lá thăm may rủi hoàn toàn có thể đưa Liverpool phải chạm trán Real, Atletico hay Dortmund. Đây đều là các đối thủ không hề dễ chơi với Lữ đoàn đỏ. Điều tương tự cũng sẽ xảy ra với Man City.

Juventus, Bayern Munich hay PSG - những ông lớn khác tại đấu trường châu Âu cũng hoàn toàn có thể phải chạm trán các đối thủ khó nhằn. Với Juve (đó có thể là Real, Tottenham hoặc Chelsea) trong khi Bayern hẳn cũng muốn tránh Los Blancos cũng như The Blues.

Thời gian thi đấu vòng 1/8 cúp C1

Các trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra vào tháng Hai năm sau, mỗi cặp đấu sẽ có một trận lượt đi và một lượt về. Lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 19-20/02/2020. Lượt về sẽ được diễn ra sau đó một tuần, từ 26-27/02/2020 (theo giờ Việt Nam).

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức cúp c1 tin tức cúp c1 châu âu tin tức cúp c1 châu âu đêm qua bốc thăm c1 bốc thăm c1 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT