Quảng cáo

'Rô béo' loại Liverpool, Juventus khỏi cuộc đua vô địch C1

Thứ bảy, 30/01/2021 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của bóng đá Brazil mới đây đã đưa ra những dự đoán về đội vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Mùa giải Champions League 2020/21 đã hoàn tất vòng bảng và tiến đến lượt đấu dành cho 16 đội mạnh nhất. Với việc hàng loạt đội bóng lớn cùng góp mặt, Cúp C1 năm nay đang trở nên cực kỳ hấp dẫn và khó đoán.

Nhận định về đội bóng có thể lên ngôi vương châu Âu và cuối mùa, huyền thoại Ronaldo Nazario cho hay: "Vẫn còn khá sớm để chọn ra ứng cử viên số một, nhưng tôi chọn Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona. Ngoài ra, Man City và PSG cũng rất đáng gờm".

Như vậy, "Rô béo" không đặt niềm tin vào Liverpool, đội bóng từng đăng quang cách đây hơn một mùa giải và là nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Juventus dù sở hữu siêu sao Cristiano Ronaldo cùng một loạt hảo thủ cũng không được danh thủ Brazil đánh giá cao.

Ảnh 1
Juve không được "Rô béo" đánh giá cao. Ảnh: Getty

Theo lịch trình, các trận đấu lượt đi vòng 16 đội sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 16 và 17 tháng 12, lượt về diễn ra sau đó gần 1 tháng. Nhìn tổng quan, cuộc đối đầu đáng chú ý nhất là màn đụng độ giữa Barcelona và PSG, trận đấu hội tụ những siêu sao như Messi, Neymar hay Mbappe.

Trong khi đó, Chelsea được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải chạm trán đối thủ khó chịu Atletico Madrid. Còn lại, Bayern, Real hay Juventus đều được gặp những đối thủ tương đối nhẹ ký.

BXH Vua phá lưới C1 2020/21: Neymar tăng tốc

Neymar gửi thông điệp tới Messi trước trận đại chiến

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT