Quảng cáo

NÓNG: Messi bị thượng tầng Barca ép phải ra đi

Thứ bảy, 22/08/2020 04:59 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Lionel Messi có lẽ không hề được đảm bảo như những gì ông Chủ tịch Josep Bartomeu vẫn tuyên bố.

Theo Clarin, Messi đang rất giận dữ trước những thông tin liên quan đến cuộc gặp gỡ giữa anh và tân HLV Ronald Koeman mà báo chí đã đồn thổi.

Cụ thể vào ngày hôm qua (21/8, giờ Việt Nam), tờ RAC1 tiết lộ nguồn tin cho biết Messi đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với Koeman vì "không nhìn thấy tương lai tại sân Camp Nou".

Tuy nhiên, đội trưởng của Barca khẳng định đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Messi cho rằng đây là hành động của hội đồng quản trị Barcelona, khi sử dụng tờ RAC1, vốn rất thân thiết với Chủ tịch Bartomeu làm công cụ truyền thông "bẩn" biến M10 thành một nhân vật phản diện tại sân Camp Nou.

messi barca

Chủ tịch Josep Bartomeu vốn không có mối quan hệ tốt đẹp với Messi, nhất là sau vụ việc liên quan đến cựu Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal. Chính vì thế, người đàn ông này được cho là đã lên kế hoạch để ép Messi buộc phải ra đi, hòng giữ được ghế chủ tịch sau kỳ bầu cử sắp diễn ra.

Messi hiện còn 1 năm hợp đồng tại Barca với điều khoản phá vỡ lên tới 700 triệu euro. Tuy nhiên nếu có đội bóng đưa ra một lời đề nghị nghiêm túc, rất có thể Chủ tịch Bartomeu và các cộng sự sẽ xem xét điều chỉnh con số đó.

Yaya Toure: 'Messi yêu Barca nhưng có thể đến Man City'

Chuyển nhượng tối 21/8: Ronaldo khiến MU thay đổi kế hoạch

VIDEO: Phẩm chất thiên tài của Messi ở lò La Masia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT