Quảng cáo

Sao Bayern Munich: 'Messi khó chịu và không đổi áo cho tôi'

Thứ năm, 20/08/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Alphonso Davies tiết lộ anh muốn đổi áo với Messi nhưng đã bị từ chối sau trận Bayern Munich đánh bại Barca 8-2 ở tứ kết Champions League.

Alphonso Davies vừa cùng Bayern Munich tiến vào chung kết Champions League, sau khi đánh bại Lyon với tỷ số cách biệt 3-0. Trước đó, Hùm xám nước Đức khiến giới mộ điệu choáng váng khi hạ Barca tới 8-2 ở trận tứ kết. Nhắc lại về trận đấu đó, Davies cho biết anh đã thất bại trong việc đổi lấy chiếc áo của Lionel Messi về làm kỷ niệm.

"Tôi đã đề nghị được đổi áo với Lionel Messi nhưng tôi nghĩ anh ấy khó chịu với điều đó. Không sao cả, hy vọng vào lần sau vậy", sao trẻ người Canada nói với BT Sport.

davies

Ngay từ trước khi trận tứ kết Champions League khởi tranh, Alphonso Davies đã cho biết anh là fan hâm mộ của Messi.

Tuy nhiên việc Bayern đánh bại Barca tới 8-2 khiến tâm trạng của siêu sao người Argentina trở nên xấu và đó có thể là lý do khiến Davies không thể hoàn thành mục đích của mình.

Sau khi loại Barcelona ở tứ kết, Bayern Munich tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng để loại Lyon ở trận bán kết mới vừa diễn ra. Đối thủ của Hùm xám ở trận chung kết Champions League mùa này sẽ là PSG, đội bóng cũng thắng 3-0 ở bán kết trước đối thủ Leipzig.

>>> HLV Lyon: 'Chúng tôi lẽ ra đã dẫn trước Bayern'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions league Bayern Davies Messi Cúp C1 Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT