Quảng cáo

HLV Lyon: 'Chúng tôi lẽ ra đã dẫn trước Bayern'

Thứ năm, 20/08/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Lyon đã để thua cách biệt trước một Bayern Munich quá mạnh ở bán kết Champions League, dù vậy HLV Rudi Garcia cho rằng đội bóng của ông có lý do để tiếc nuối.

Trong lần đầu tiên sau 10 năm vào tới bán kết Champions League, Lyon nhập cuộc tự tin và gây rất nhiều khó khăn cho Bayern bằng cách phòng ngự chặt chẽ trên phần sân nhà. Không những thế, khi có cơ hội, đội bóng Pháp cũng tranh thủ phản công và đôi lần khiến đối phương lạnh gáy. Thế nhưng điều cần thiết là bàn thắng thì Lyon đã không làm được.

HLV Rudi Garcia bày tỏ sự tiếc nuối: "Chúng tôi lẽ ra đã có thể dẫn trước, nhưng sau đó Bayern Munich đã vượt lên nhờ sự xuất sắc của cá nhân Gnabry. Tôi có cảm giác hơi bất công khi Lyon không ghi được bàn thắng nào. Chúng tôi đã không bỏ cuộc, chơi đầy nỗ lực trong hiệp hai nhưng quá thiếu may mắn".

Lyon vs Bayern, Cúp C1, Champions League, Bayern Munich, Rudi Garcia, Lyon

Để chứng minh sự tiếc nuối của Lyon là có cơ sở, ông Garcia tiếp tục: "Chúng tôi có nhiều bóng hơn trong hiệp hai và đã tấn công khá tốt. Nhưng như tôi đã nói, các pha dứt đều thiếu đi một chút gì đó để trở thành bàn thắng. Thực tế, tôi đã hình dung mình sẽ vui đến thế nào nếu chúng tôi đánh bại được Bayern, đội bóng đang được đông đảo CĐV yêu thích bởi lối chơi hấp dẫn của họ".

Đồng tình với HLV đội nhà, huyền thoại Juninho của Lyon nói: "Chúng tôi đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho trận đấu này, và thực tế là cả đội đều tuân thủ triệt để. Nhưng vấn đề nằm ở sự hiệu quả. Nếu chúng tôi tận dụng được những cơ hội ở đầu trận, rất có thể kết quả trận đấu đã khác".

>>> Tìm ra CĐV 'ám quẻ' khiến các CLB bị loại khỏi Cúp C1

>>> HLV Leipzig muốn đánh bại Bayern sau bán kết Champions League

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lyon vs Bayern Cúp C1 Champions League Bayern Munich Rudi Garcia Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT