Quảng cáo

HLV Leipzig muốn đánh bại Bayern sau bán kết Cúp C1

Thứ tư, 19/08/2020 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Hành trình Champions League của 'ngựa ô' RB Leipzig cùng HLV Nagelsmann bị chấm dứt bởi PSG, nhưng họ sẽ cố gắng nỗ lực trong mùa giải mới.

Trận bán kết Cúp C1 kết thúc với chiến thắng áp đảo 3-0 dành cho Paris Saint-Germain. Cuộc phiêu lưu của Leipzig đã phải dừng lại, còn PSG lần đầu tiên giành quyền vào chung kết Champions League. Leipzig đã không ngần ngại dâng cao đội hình để chơi đôi công với PSG, tuy nhiên bản lĩnh và đẳng cấp đã được phân định giữa 2 đội bóng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nagelsmann thừa nhận: "Tấm vé vào chung kết cho PSG là rất xứng đáng. Trong 10 đến 12 phút đầu tiên, chúng tôi đã làm tốt và có những tình huống nguy hiểm, nhưng như vậy là không đủ. Thật khó để trở lại trận đấu sau hiệp 1, vì Paris có rất nhiều chất lượng, đồng thời dẫn trước 2 bàn".

PSG, Leipzig, Champions League, Bayern Munich, Nagelsmann, Cúp C1, Bayern Munich

Mặc dù không giành được danh hiệu nào ở mùa giải năm nay nhưng RB Leipzig đã thể hiện bộ mặt rất ấn tượng. HLV Nagelsmann tin rằng đội bóng có thể gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội, nơi Bayern Munich ngự trị: "Chúng tôi là một đội bóng trẻ và sẽ cố gắng làm tốt nhất ở mùa giải mới. Các học trò của tôi có thể trở lại để cố gắng giành chức vô địch Bundesliga và Cúp Quốc gia".

Mùa giải năm nay, Bayern Munich đã ẵm trọn cú đúp quốc nội gồm đĩa bạc Bundesliga và Cúp Quốc gia Đức DFB-Pokal. Hiện tại gã khổng lồ Bavaria đang hướng tới cú ăn ba bằng cách thu thập nốt danh hiệu UEFA Champions League. Việc lật đổ Bayern sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho RB Leipzig và HLV Nagelsmann.

>>> HLV PSG tin Bayern khó vượt qua Lyon

>>> HLV Bayern hẹn các đồng hương ở chung kết

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Leipzig Champions League Bayern Munich Nagelsmann Cúp C1 Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT