Quảng cáo

HLV Leipzig phản ứng dứt khoát khi được gọi là 'Baby Mourinho'

Thứ ba, 10/03/2020 12:06 PM (GMT+7)
A A+

HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig còn rất trẻ, tối nay ông sẽ tái đấu Mourinho và Tottenham tại lượt về vòng 16 đội Champions League.

VIDEO: Preview RB Leipzig vs Tottenham

RB Leipzig, đội bóng Đức chỉ mới thành lập 10 năm trước, dẫn trước 1-0 sau trận lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 châu Âu và được đánh giá cao cho cơ hội lọt vào tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Họ đã đánh bại á quân mùa trước là Tottenham ngay tại London bằng sự áp đảo, và đáng ra đội bóng của HLV Julian Nagelsmann đã có nhiều lợi thế hơn thay vì chỉ có 1 bàn thắng của Timo Werner trên chấm phạt đền.

Julian Nagelsmann, RB Leipzig, Mourinho, Tottenham, Champions League, Cúp C1

Trên băng ghế chỉ đạo, người hâm mộ ngóng chờ màn đấu trí giữa hai HLV một trẻ tuổi và một lão làng, đặc biệt là khi Nagelsmann được đặt cho biệt danh là 'Baby Mourinho' theo tên người đồng nghiệp phía Tottenham.

Thế nhưng HLV của RB Leipzig không đồng ý với điều này, ông khẳng định: "Đây không phải cuộc đối đầu giữa 2 kẻ đồng điệu. Tôi không quá quan tâm về điều đó. Tôi muốn chiến thắng cùng đội bóng của mình. Nhưng trận đấu giữa RB Leipzig và Tottenham rõ ràng là giữa 2 đội bóng ngang tài ngang sức."

Julian Nagelsmann, RB Leipzig, Mourinho, Tottenham, Champions League, Cúp C1

Leipzig được thi đấu trên sân nhà, nhưng Nagelsmann khẳng định Tottenham dù thiếu vắng nhiều trụ cột vẫn rất nguy hiểm: "Họ vẫn là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ giỏi. Họ phản công tốt và có một kế hoạch trận đấu rõ ràng. Điều quan trọng là chúng tôi phải thể hiện giống với trận lượt đi ở London."

Trận đấu giữa RB Leipzig và Tottenham sẽ diễn ra đêm nay lúc 3h ngày 11/3.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Julian Nagelsmann RB Leipzig Mourinho Tottenham Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT