Quảng cáo

HLV Bayern cảnh báo các học trò trước đối thủ PSG

Thứ bảy, 22/08/2020 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù có được chiến thắng trước Lyon tại bán kết, hàng thủ của Hùm xám đã có một trận đấu không thực sự xuất sắc.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Bayern Munich đã hạ đẹp Lyon nhờ cú đúp của Gnabry và bàn ấn định tỷ số bởi siêu tiền đạo Lewandowski. Tuy nhiên, công bằng mà nói, đây là trận đấu Hùm xám đã để lộ nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự.

"Chúng tôi đã biết trước đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Lyon đã chơi rất tốt trước Juventus và Man City. Họ rất mạnh về yếu tố chiến thuật và đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn ngay từ những phút đầu", HLV Hansi Flick phát biểu sau trận đấu.

"Chúng tôi cần phải phòng ngự tốt hơn. Đáng lẽ, chúng tôi không được phép để mất quyền kiểm soát bóng nhiều lần và theo một cách dễ dàng như trận đấu ngày hôm nay."

bayern psg

Hướng tới trận chung kết, nhà cầm quân người Đức cảnh báo các học trò về thứ vũ khí nguy hiểm nhất của Paris Saint-Germain, đó là tốc độ.

"PSG là một đội bóng xuất sắc, họ đã rất nỗ lực để tiến đến trận chung kết. Chúng tôi sẽ phải phân tích lối chơi của họ, nhưng tôi biết rằng họ sở hữu những cầu thủ rất nhanh."

"Bayern sẽ phải tổ chức lại hàng phòng ngự, nhưng tôi biết rằng sức mạnh lớn nhất của đội bóng là khả năng tạo áp lực lên đối phương."

Trận chung kết Champions League 2019/20 sẽ tiếp tục là một cuộc đối đầu Pháp - Đức, giống như 2 cặp đấu bán kết. Cuộc chạm trán này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 24/8 (giờ Việt Nam).

>> Vượt Messi, Lewandowski tiến sát kỉ lục của Ronaldo

>> Bayern giúp 1 đội bóng CHÍNH THỨC dự vòng bảng Cúp C1 2020/21

VIDEO: Lewandowski thi đấu bùng nổ tại Champions League 2019/20

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Lyon Cúp C1 PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT