Quảng cáo

NÓNG: Kai Havertz bay đến Anh kiểm tra y tế

Thứ sáu, 04/09/2020 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea sắp hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc chiêu mộ Kai Havertz, tài năng trẻ sáng giá bậc nhất châu Âu.

Theo thông tin được xác nhận của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), tiền vệ Kai Havertz đã rời khu huấn luyện của ĐT Đức tại Stuttgart để bay đến Anh, nhằm hoàn tất việc gia nhập Chelsea.

Ngay sau khi đặt chân xuống xứ sở sương mù, tiền đạo của Bayer Leverkusen sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Chelsea, trước khi chính thức trở thành một phần của The Blues.

Ảnh 1
Havertz đang ở rất gần sân Stamford Bridge. Ảnh: Getty

Mức phí của thương vụ này được cho là vào khoảng 80 triệu euro, một kỉ lục chuyển nhượng mới của Chelsea. Tùy vào thành tích thi đấu của tuyển thủ Đức, mức phí có thể được đội lên tới 100 triệu euro (20 triệu euro biến phí).

Sự xuất hiện của Kai Havertz chứng kiến một mùa hè cực kỳ mạnh tay của đội chủ sân Stamford Bridge. Với hơn 200 triệu bảng, Chelsea đang là đội bóng chi đậm nhất trên TTCN hè 2020. Trước đó, The Blues đã thành công trong việc chiêu mộ 6 tân binh bao gồm Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell, Malan Sarr và Xavier Mbuyamba.

Tiền đạo sinh năm 1999 là một mẫu cầu thủ tấn công hết sức đa năng, khi sở hữu chiều cao tốt cộng khả năng chơi bóng nhuần nhuyễn bằng cả 2 chân. Trước khi quyết định gia nhập Chelsea, Havertz cũng đã lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich và Real Madrid.

Chuyển nhượng tối 4/9: Diễn biến nóng từ Messi, Sancho

Chuyển nhượng MU 4/9: Solsa ra tay, đón ngay siêu tiền vệ?

 

VIDEO: Ronaldo lập hattrick trước đội của Costa tại Champions League

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Chelsea Kai Havertz Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT