Quảng cáo

NÓNG: Champions League ấn định thời gian, địa điểm ngày trở lại

Thứ ba, 16/06/2020 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin uy tín từ Sky Sports, những trận đấu còn lại của Cúp C1 châu Âu sẽ chứng kiến lịch trình chưa từng có tiền lệ.

Theo đó, các trận đấu từ vòng tứ kết của Champions League sẽ được tổ chức tập trung trong vòng 12 ngày tại Lisbon. Nhiều khả năng các trận đấu sẽ diễn ra trên 2 sân vận động tại Lisbon là Estádio da Luz và Estadio Jose Alvalade.

cup c1

Dự kiến, phương án kể trên sẽ được Ủy ban điều hành UEFA phê duyệt vào thứ Tư tới, lịch trình cụ thể được đề xuất là:

- Vòng tứ kết: Từ 12-15 tháng 8

- Vòng bán kết: Từ 18-19 tháng 8

- Chung kết: 23 tháng 8

(Thời gian theo múi giờ châu Âu)

Trong khi đó, lịch trình cho 4 trận đấu còn lại thuộc vòng 16 đội vẫn chưa được quyết định. Cặp đấu đáng chú ý nhất là trận lượt về giữa Manchester City và Real Madrid, cuộc thư hùng này đáng lẽ đã diễn ra vào ngày 17 tháng 3 trước khi bị hoãn lại do dịch Covid-19.

cup c1

Về Europa League, quyết định sau cùng vẫn chưa được đưa ra. Nhưng theo một số ý kiến, giải đấu này cũng sẽ áp dụng hình thức tương tự như Champions League, với địa điểm là một trong 2 thành phố Frankfurt hoặc Düssre của Đức.

Theo Sky Sports, lịch thi đấu và địa điểm tổ chức Euro 2020 cũng đã được hoàn tất và UEFA sớm công bố. 12 thành phố chủ nhà ban đầu khẳng định  rất tự tin trong việc đăng cai giải đấu ở mùa hè năm sau.

Các trận đấu play-off của Euro 2020 dự kiến sẽ được hoàn tất trước lễ Giáng sinh, với các trận đấu được tổ chức vào tháng 10 và tháng 11.

>> Đội bóng số 1 Thổ nhĩ Kỳ chính thức bị cấm đá Champions League

>> UEFA thay đổi thể thức Champions League chưa từng có trong lịch sử

VIDEO: Nhạc trưởng Man City 'nhảy múa' trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Man Utd Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT