Quảng cáo

Pogba bị gạt khỏi đội hình chính MU đấu Tottenham

Thứ ba, 16/06/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp, Paul Pogba nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị trong trận đại chiến giữa MU và Tottenham, bất chấp anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo The Athletic, lý do khiến Pogba nhiều khả năng không có tên trong đội hình xuất phát của MU trận gặp Tottenham là bởi vấn đề về chuyên môn. Cụ thể, ngôi sao người Pháp chưa tìm được tiếng nói chung khi đá cặp với Bruno Fernandes ở trung tâm hàng tiền vệ MU, điều đã diễn ra ở trận thua 1-2 của MU trước West Brom mới đây nhất.

Một vị trí chắc chắn thuộc về Bruno Fernandes, khi đó những cái tên còn hàng ở hàng tiền vệ MU được HLV Solskjaer ưu tiên giữa Fred, McTominay và Matic, những cầu thủ có khả năng hỗ trợ phòng ngự tốt hơn so với Pogba.

pogba

Dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Pogba vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập cùng đội bóng. Hơn thế nữa, HLV Solskjaer cũng phải tìm ra phương án để có thể sử dụng bộ đôi Pogba - Fernandes một cách ăn ý ở hàng tiền vệ MU.

Bên cạnh việc Pogba đã bình phục chấn thương, một cái tên quan trọng khác của MU là Rashford cũng đã khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Tottenham. Bên phía đối diện, đoàn quân của HLV Mourinho cũng đón chào sự trở lại của những trụ cột quan trọng như Harry Kane hay Son Heung-min.

Cho tới lúc này ở Ngoại hạng Anh, MU đang tạm xếp ở vị trí thứ 5 và kém nhóm dự Champions League đúng 3 điểm. Với Tottenham, đội bóng này chỉ đang đứng thứ 8 và có ít hơn đội chủ sân Old Trafford 4 điểm.

>>> Ngoại hạng Anh chính thức công bố lịch thi đấu ngập tràn 'bom tấn'

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tottenham Pogba Ngoại hạng Anh Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT