Quảng cáo

Những cặp đấu 'tử thần' đáng mong chờ nhất vòng bảng Cúp C1

Thứ ba, 24/08/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Champions League 2021/22 được dự báo sẽ có rất nhiều cặp đấu hấp dẫn ngay từ vòng bảng khi bởi nhiều ông lớn không nằm trong nhóm hạt giống số một.

Mùa giải 2020/21 vừa kết thúc với nhiều bất ngờ tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, khi chứng kiến những ông lớn như PSG, Juventus, Real Madrid hay Barcelona đều bị lật đổ. Kết quả này ảnh hưởng rất lớn đến cách phân chia hạt giống tại Champions League 2021/22.

Với việc Real, Barca, Juventus, PSG, MU, Liverpool, Sevilla hay Dortmund đều nằm ở nhóm hạt giống số hai, vòng bảng Cúp C1 mùa giải năm nay chắc chắn sẽ xuất hiện những cặp đấu đáng chú ý, thậm chí là "chung kết sớm". Dưới đây là những cặp đấu hấp dẫn nhất có thể xảy ra sau lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 26/8 tới.

Man City - PSG

Paris Saint-Germain chính là đội bóng khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất trong mùa hè vừa qua với thương vụ Lionel Messi. Sự có mặt của El Pulga được dự báo sẽ là cú hích lớn cho Le Parisien trên con đường chinh phục ngôi vương Champions League.

c1-1
PSG và Man City đều rất khát khao danh hiệu Cúp C1. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Man City cũng đang cực kỳ khát khao danh hiệu vô địch châu Âu sau thất bại trong trận chung kết cách đây ít tháng trước Chelsea. The Citizens đã mang về tiền vệ Jack Grealish và rất có thể là cả Harry Kane trong thời gian tới.

Bayern Munich - Real Madrid

"Siêu kinh điển châu Âu" chính là cụm từ dùng đủ để nói lên tầm vóc của trận đấu này. Trong quá khứ, Hùm xám luôn tiến rất sâu tại Cúp C1 nhưng lại thường xuyên tỏ ra kém duyên trước Real Madrid. Năm nay, với một HLV mới, đội bóng xứ Bavaria đang rất quyết tâm phá dớp ở đấu trường châu Âu.

c1-2
Real từng nhiều lần gieo sầu cho Hùm xám. Ảnh: Getty

Los Blancos hiện đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ và không còn giữ được sự thống trị như nhiều năm trước. Tuy nhiên, Kền kền trắng chưa bao giờ là một đội bóng bị xem thường tại Champions League, nhất là khi họ đang tiến dần tới chữ ký của Mbappe.

Chelsea - Barcelona

Thêm một cặp đấu đầy duyên nợ nữa được NHM rất chờ đợi ở vòng bảng Champions League. So với những năm trước, The Blues đã có phần nhỉnh hơn Barca với những sự đầu tư mạnh mẽ từ cầu thủ cho tới băng ghế huấn luyện.

c1-3
Chelsea đang là đương kim vô địch châu Âu. Ảnh: Getty

Ngược lại, Blaugrana đã sa sút rõ rệt trong những năm vừa qua. Thiếu vắng Lionel Messi, các Cules đang chờ xem Ronald Koeman sẽ lèo lái con thuyền Barcelona như thế nào ở mùa giải năm nay.

Liverpool - AC Milan

Dù chỉ nằm ở nhóm hạt giống số 4, AC Milan ngay lập tức khiến người ta phải nhắc đến khi trở lại đấu trường châu Âu. Vẫn quá sớm để đánh giá cao Rossoneri tại đấu trường châu Âu, nhưng sự trở lại của cựu vương chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Nhắc đến Milan tại châu Âu, chúng ta sẽ nhớ ngay đến đối thủ nhiều duyên nợ của họ là Liverpool. The Kop vừa chào đón sự trở lại của một loạt trụ cột và đang sẵn sàng cho chiếc cúp tai voi tiếp theo trong phòng truyền thống của mình.

Danh sách 4 nhóm hạt giống Cúp C1 2021/22

  • Hạt giống 1: Chelsea, Villareal, Atletico, Man City, Bayern, Inter, Lille, Sporting.
  • Hạt giống 2: Real, Barcelona, Juventus, PSG, United, Liverpool, Sevilla, Dortmund.
  • Hạt giống 3: Porto, Ajax, Leipzig, Atalanta, Zenit, Besiktas...
  • Hạt giống 4: Milan, Wolfsburg, Dynamo Kyiv, Brugge...

Chốt giá bất ngờ đưa Ronaldo về ‘mái nhà xưa’

Chelsea đạt thỏa thuận với West Ham

Video hài hước về chuyện 'chia phần' ở PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 bốc thăm chia bảng C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT