Quảng cáo

'Người được chọn' không dám kế thừa số 10 của Messi

Thứ hai, 16/08/2021 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi là huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Barcelona. Do đó, không khó hiểu khi việc mang số 10 mà anh để lại là rất áp lực.

VIDEO: Ronaldo trình diễn kỹ thuật trong trận tranh Cúp Joan Gamper

Sau trận thắng tưng bừng trước Real Sociedad ở vòng 1 La Liga 2021/22, trung vệ Gerard Pique đã có buổi trò chuyện với người hâm một thông qua nền tảng Twitch. Nhiều thông tin thú vị về nội bộ Barcelona đã được ngôi sao 34 tuổi tiết lộ.

Đáng chú ý, Pique chia sẻ anh đã đề nghị trao chiếc áo số 10 mà Lionel Messi để lại cho tân binh Sergio Aguero. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã từ chối vì áp lực quá lớn của số áo đó.

"Tôi đã đề nghị Sergio Aguero mang áo số 10, thế nhưng anh ấy không muốn điều đó. Việc này không hề đơn giản vì gánh nặng là rất lớn", nhà vô địch World Cup 2010 cho biết.

aguero-2
Aguero không dám gánh trọng trách mà Messi để lại. Ảnh: Getty

Cựu tiền đạo Man City gia nhập sân Camp Nou dưới dạng chuyển nhượng tự do với mong muốn được chơi cùng người bạn thân Lionel Messi. Tuy nhiên như chúng ta đã biết, El Pulga đã chuyển đến chơi cho Paris Saint-Germain. Theo tiết lộ của tiền vệ Angel Di Maria, điều này đã khiến Aguero hết sức thất vọng.

Cuộc sống tại Barcelona có vẻ như đang rất khó khăn với chân sút 33 tuổi. Aguero mới đây đã dính một chấn thương và chưa thể có trận đấu chính thức đầu tiên cho Barca. Theo chẩn đoán từ đội ngũ y tế Blaugrana, ngôi sao Nam Mỹ sẽ cần ít nhất 2 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Với việc La Liga chỉ cho phép các CLB đăng ký số áo cho đội một từ số 1-25, Blaugrana gần như chắc chắn sẽ phải sớm tìm ra chủ nhân mới cho tấm áo mà Messi để lại. Sau khi tiền đạo Aguero từ chối, nhiều khả năng số 10 sẽ được trao cho tài năng trẻ Pedri hoặc tiền vệ Frenkie De Jong.

Pep khen Grealish dù thi đấu mờ nhạt trước Tottenham

Lộ diện người được Arsenal lựa chọn thay thế Arteta

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT