Quảng cáo

MU hi sinh 6 sao 'khủng' vì Jadon Sancho

Thứ bảy, 11/07/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Để có đủ nguồn lực cho mục tiêu chuyển nhượng số 1 của mình, Quỷ đỏ sẵn sàng rao bán một loạt cái tên đình đám trong đội một.

Manchester United vẫn muốn sở hữu Jadon Sancho trước khi mùa giải mới bắt đầu. Vì vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang làm mọi cách để đáp ứng yêu cầu về chi phí chuyển nhượng từ phía Borussia Dortmund.

Theo The Athletic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán 6 công thần để gây quỹ chuyển nhượng. Đó là Alexis Sanchez, Marcos Rojo, Phil Jones, Chris Smalling, Jesse Lingard và Diogo Dalot. Đây đều là những cầu thủ từng có thời gian là trụ cột của MU nhưng đã thi đấu kém trong thời gian gần đây.

chuyen nhuong MU

Không ai trong số 6 cái tên kể trên nằm trong kế hoạch của HLV Ole Solskjaer. Mặt khác, mức lương khá cao của họ cũng là một gánh nặng không nhỏ với CLB. Do đó, việc MU tìm cách "thanh lý" 6 ngôi sao này được xem là một bước đi hoàn toàn hợp lý.

MU sẽ cần gom đủ khoản tiền 100 triệu bảng để có thể hỏi mua Sancho. Họ cần làm điều này một cách nhanh chóng, bởi "thần đồng nước Anh" cũng đang lọt vào tầm ngắm của những đại gia Premier League như Liverpool hay Chelsea.

>> Mourinho: 'MU được trợ giúp bằng 13 quả penalty'

>> Chuyển nhượng MU ngày 11/7: Tin vui từ sao 60 triệu bảng

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Lingard Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo