Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 11/7: Tin vui từ sao 60 triệu bảng

Thứ bảy, 11/07/2020 08:03 AM (GMT+7)
A A+

MU tiến gần đến sao 60 triệu bảng, Dembele thay thế Sancho hay James Rodriguez rời Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (11/7).

MU tiến gần đến sao 60 triệu bảng

Theo Daily Star, MU đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Federico Chiesa ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nguồn tin này tiết lộ với việc chi khoảng 60 triệu bảng, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ sớm sở hữu ngôi sao chạy cánh người Italia.

chiesa

Sự xuất hiện của Chiesa trong màu áo MU được coi là sự bổ sung hợp lý. Cầu thủ người Italia chuyên chạy cánh phải là sẽ là một giải pháp tuyệt vời cho hàng công Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ đang gặp bế tắc trong thương vụ Sancho. Ngoài ra, việc Fiorentina đang gặp khó khăn ở Serie A cũng là lý do khiến Chiesa có thể sớm rời đội bóng này.

Ngoài MU, Juventus cũng là đội bóng đang theo đuổi Chiesa.

Dembele lọt tầm ngắm của MU

Với việc MU đang gặp khó trong thương vụ Sancho, đội bóng đang ráo riết tìm thêm những phương án mới trên thị trường chuyển nhượng. Theo The Athletic, Ousmane Dembele là cái tên mà đội chủ sân Old Trafford nhắm tới.

Ngôi sao người Pháp gia nhập Barca với rất nhiều kỳ vọng nhưng không khẳng định được mình. Trong hoàn cảnh hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 2 năm, giờ là thời điểm thích hợp để MU kích hoạt bom tấn này.

James Rodriguez rời Real Madrid

Theo báo chí Tây Ban Nha, mối lương duyên giữa James Rodriguez và Real Madrid gần như chắc chắn chấm dứt vào mùa hè năm nay. Cầu thủ người Colombia sẽ tìm một bến đỗ mới cho sự nghiệp, sau quãng thời gian đáng quên ở đội bóng Tây Ban Nha.

james rodriguez

MU cũng là một điểm đến tiềm năng với Quả bóng Vàng World Cup 2014. Trong quá khứ, đội chủ sân Old Trafford từng nhiều lần tiếp cận James Rodriguez.

Roma muốn mua đứt Smalling

Theo Calciomercato, trung vệ Chris Smalling đang tiến gần tới một thỏa thuận mới với AS Roma. Cụ thể, đội bóng nước Ý sẽ mượn hậu vệ này thêm một mùa với khoản phí khoảng 3 triệu bảng, Sau đó vào cuối mùa bóng sau, họ sẽ mua lại Smalling với giá 15 triệu bảng.

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sancho Chiesa Dembele James Rodriguez Smalling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT