Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/7: Đại chiến thành Man trên TTCN

Thứ sáu, 10/07/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Man City trên TTCN, Real tiếp tục "rút ruột" Chelsea, bộ đôi MU tái hợp thầy cũ... là những tin chính của chuyển nhượng tối 10/7.

MU đại chiến Man City vì Torres

Theo Cadena SER, The Citizens đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tiền đạo Ferran Torres của Valencia. Sau sự ra đi của Leroy Sane, Pep Guardiola cần một cái tên chất lượng bên hành lang cánh và tiền đạo người Tây Ban Nha đã được cho vào tầm ngắm.

chuyen nhuong bong da

Trước Man City, Man Utd cũng đã có những động thái thăm dò chân sút sinh năm 1999. Torres hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Valencia và không có ý định với "Bầy dơi".

Real Madrid tiếp tục "rút ruột" Chelsea

Sau thương vụ Eden Hazard trị giá 100 triệu euro hồi mùa hè năm ngoái, Los Blancos tiếp tục nhắm đến một cái tên đình đám khác của The Blues, đó là tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante. Theo Daily Express, Lampard cũng sẵn sàng để tuyển thủ Pháp ra đi để gây quỹ chuyển nhượng.

chuyen nhuong bong da

Kante không còn là một nhân vật quá quan trọng tại sân Stamford Bridge dưới thời Lampard. Do đó, ra đi sẽ là quyết định hợp tình hợp lý của cựu sao Leicester City.

Bộ đôi MU tái hợp thầy cũ

Theo nguồn tin từ The Independent, bộ đôi Jesse Lingard và Phil Jones đã được HLV của West Ham, David Moyes nhắm tới. Sau khi Ngoại hạng Anh kết thúc, những lời đề nghị sẽ được "The Hammer" gửi cho phía United.

chuyen nhuong bong da

Dù không thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, Lingard và Jones vẫn là những cái tên đủ chất lượng để thi đấu cho một đội bóng tầm trung như West Ham. Quan trọng hơn, HLV David Moyes và bộ đôi này đã từng làm việc và chắc chắn sẽ dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau.

Một số tin vắn chuyển nhượng đáng chú ý khác

- Theo Daily Star, Man City không hề tỏ ra hứng thú với Thiago Alcantara như báo chí đồn đoán

- PSG và MU vẫn rất tự tin có thể lôi kéo Sergej Milinkovic-Savic rời Lazio ngay trong mùa hè năm nay

- Bild tiết lộ trung vệ Antonio Rudiger đang cố gắng thuyết phục người đồng đội trên tuyển quốc gia là Kai Havertz gia nhập Chelsea

- Inter Milan sẵn sàng trả 22 triệu euro cho Emerson Palmieri của Chelsea

- Leicester City và Chelsea đã bắt đầu cuộc đua giành tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid

Daniel Sturridge đang cân nhắc giữa việc chuyển đến Ligue 1 và MLS

>> Chuyển nhượng sáng 10/7: Thương vụ Pogba bất ngờ đảo chiều

>> Chuyển nhượng MU ngày 10/7: Tin vui từ Sancho và Pogba

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đán Man Utd Man City Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT