Quảng cáo

Ronaldo được mời về thi đấu dưới trướng Zidane

Thứ bảy, 11/07/2020 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Một nhà đầu tư tiềm năng đang lên kế hoạch đưa siêu sao người Bồ Đao Nha về thi đấu dưới trướng của "Zizou".

Theo thông tin từ Goal, nhà đầu tư Mohamed Ayachi Ajroudi đang rất nỗ lực mua lại CLB Marseille của Pháp. Để đạt được niềm tin của NHM, vị doanh nhân 68 tuổi đã vẽ ra một kế hoạch đầy tham vọng và vượt ngoài sức tưởng tượng.

Cụ thể, Ajroudi tuyên bố sẽ ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo nếu như việc mua lại đội bóng diễn ra thành công. Không dừng lại ở đó, HLV Zinedine Zidane cũng được ông nhắm tới cho vị trí thuyền trưởng tại đội chủ sân Velodrome.

ronaldo zidane

"Zizou" là một người con đồng thời cũng là biểu tượng của thành phố Marseille. Vì vậy, sự có mặt của huyền thoại người Pháp chắc chắn sẽ đem lại một cú hích lớn về nhiều mặt cho nhà Á quân Ligue 1. Tuy nhiên, rất khó có khả năng Real Madrid để Zidane ra đi, khi họ mới chỉ tái hợp được hơn 1 năm.

Về phía Ronaldo, thương vụ này cũng khó khăn không kém đối với CLB nước Pháp. Bên cạnh mức giá cao, CR7 cũng mong muốn được chuyển đến một đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vương Champions League, thay vì là một CLB không có nhiều thành tích tại đấu trường này như Marseille.

Không gì là không thể xảy ra, vì vậy NHM có quyền mơ tưởng về ngày tái ngộ của hai huyền thoại vĩ đại bậc nhất làng túc cầu.

>> Thắng trận thứ 8 liên tiếp, Real tiến sát ngôi vô địch

VIDEO: Những khoảnh khắc bùng nổ của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo