Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/7: Đội bóng Pháp chiêu mộ cả Ronaldo & Zidane?

Thứ bảy, 11/07/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Pháp lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo & Zidane, Chelsea để mắt đến sao Ligue 1 hay Juventus và MU tranh giành Adama Traore là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (11/7).

Đội bóng Pháp lên kế hoạch chiêu mộ cả Ronaldo & Zidane

Theo Goal, một CLB ở Ligue 1 đang lên kế hoạch sẽ chơi lớn trên thị trường chuyển nhượng nhằm thay đổi diện mạo đội bóng, đó là Marseille. Cụ thể, một tập đoàn có tên Mohamed Ayachi Ajroudi đang cố gắng mua lại đội bóng này, sau đó đầu tư khoản tiền khổng lồ vào việc mua sắm.

ronaldo

Họ tuyên bố nếu tiếp quản thành công Marseille, đội bóng sẽ chiêu mộ bộ đôi thầy trò nổi tiếng Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane. Nếu điều này trở thành hiện thực, Marseille sẽ trở thành một hiện tượng mới ở bóng đá Pháp và có thể cạnh tranh cùng gã nhà giàu PSG.

Chelsea để mắt đến sao Ligue 1

Theo Le 10 Sport, Chelsea và Inter Milan là hai đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jonathan Ikone. Trước đó, Tottenham và Newcastle cũng là những CLB muốn có được ngôi sao tấn công 22 tuổi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Juventus và MU tranh giành Adama Traore

Sportmediaset khẳng định Juventus đã chính thức tham dự cuộc đua giành chữ ký của Adama Traore. Nguồn tin này khẳng định nhà vô địch nước Ý sẵn sàng bán 3 cầu thủ để giành tiền chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha, đó là thủ môn Perin cùng bộ đôi cầu thủ phòng ngự Daniele Rugani và Cristian Romero.

traore

Ngoài Juventus, MU cũng là đội bóng đang để mắt tới Adama Traore.

Inter Miami muốn chiêu mộ sao Barca

Theo Mundo Deportivo, CLB Inter Miami của David Beckham đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona. Cầu thủ 33 tuổi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với La Cuarta rằng Beckham thậm chí đã liên lạc với cá nhân anh để tìm hiểu xem liệu việc chuyển đến MLS có khả thi hay không.

Hợp đồng giữa Vidal với đội chủ sân Nou Camp sẽ mãn hạn vào mùa hè năm sau.

Mục tiêu của MU lọt tầm ngắm nhiều đội bóng lớn

Theo Calcio Mercato, Chelsea, Manchester City và Juventus đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Uruguay, Facundo Pellistri. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định MU được cho là sẵn sàng chi 10 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 18 tuổi với đội bóng chủ quản.

VIDEO: Siêu phẩm của Alexis Sanchez vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Chelsea MU Ronaldo Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT